Huyền thoại Man United muốn Ronaldo ở lại

- Thứ Năm, 17/11/2022, 11:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Huyền thoại Peter Schmeichel hy vọng Man United có thể tìm ra giải pháp để giữ Cristiano Ronaldo ở lại.

Siêu sao người Bồ Đào Nha mới đây đã gây ra cú sốc lớn khi công khai phỏng vấn công kích và tố Man United đã “phản bội”, đồng thời cho rằng bản thân không tôn trọng HLV Ten Hag. Sự việc nghiêm trọng này khiến cho tương lai của Ronaldo tại OTF dường như đã đóng sập lại.

Theo đó, người hâm mộ và các cựu danh thủ như Rio Ferdinand hay Gary Neville đều đồng ý với ý kiến trên. Thế nhưng thủ thành huyền thoại của Quỷ đỏ, Peter Schmeichel lại hy vọng rằng đội bóng sẽ tìm được giải pháp cho sự việc lần này để Ronaldo tiếp tục sự nghiệp tại Manchester.

Peter Schmeichel muốn MU giữ Ronaldo
Peter Schmeichel muốn MU giữ Ronaldo

“Tôi tin vào những câu chuyện cổ tích. Tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Ronaldo và Manchester United, đội bóng đang sở hữu những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi mong rằng sẽ có cơ hội cho cậu ấy và Man United có thể ngồi lại và bàn bạc để tìm ra hướng giải quyết. Bởi vì tôi rất muốn Cristiano tiếp tục là cầu thủ của Manchester United. Tôi thực sự cảm thấy tiếc cho đội bóng, Ronaldo và người hâm mộ sau những gì đã xảy ra.” - Schmeichel nói với BBC Radio 5 Breakfast.

Hiện tại, Cristiano Ronaldo đang hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho World Cup 2022. Rạng sáng ngày 18/11, thầy trò HLV Fernando Santos sẽ có trận giao hữu với Nigeria trước khi bắt đầu hành trình tại Qatar. Tuy nhiên ở trận đấu này, CR7 sẽ không tham gia vì bị viêm dạ dày. 

Xem thêm:

Man United

Cristiano Ronaldo

Peter Schmeichel

Ngoại hạng Anh 2022/23