Huyền thoại Man United khẳng định điểm yếu của Hojlund là… Antony

- Thứ Sáu, 03/11/2023, 17:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Andy Cole cho rằng việc phải thi đấu cùng Antony đang khiến Rasmus Hojlund không có nhiều cơ hội ghi bàn.

Man United đang có khởi đầu mùa giải 2023/24 vô cùng tệ hại. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag đứng thứ 8 tại Ngoại hạng Anh với tổng cộng 15 điểm, xếp thứ 3 bảng A tại Champions League và vừa bị Newcastle loại khỏi League Cup. Trong đó, màn trình diễn của cá nhân Antony đang nhận về không ít chỉ trích. Tính từ đầu mùa giải đến nay, chân chạy cánh người Brazil thi đấu tổng cộng 10 trận nhưng chưa có được bàn thắng hay kiến tạo nào.

Antony đang có phong độ tệ hại tại Man United.
Antony đang có phong độ tệ hại tại Man United.

Andy Cole đánh giá Antony thi đấu quá cá nhân

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tờ Daily Mail, huyền thoại của Man United là Andy Cole thậm chí còn khẳng định Antony chính là nguyên nhân khiến Rasmus Hojlund không phát huy được hết năng lực. Cụ thể, cựu tiền đạo người Anh cho biết:

“Antony là một cầu thủ thi đấu vô cùng cá nhân, tất cả chúng ta đều biết điều đó. Cậu ấy thuận chân trái và thường xuyên lựa chọn việc rê bóng vào trong rồi dứt điểm. Vì vậy, khi một tiền đạo cắm như Rasmus Hojlund thực hiện pha chạy chỗ tới cột gần để đón đường căng ngang hay tạt bóng, cậu ấy gần như chẳng bao giờ nhận được nó.

Rasmus Hojlund không nhận được nhiều cơ hội ghi bàn tại Man United.
Rasmus Hojlund không nhận được nhiều cơ hội ghi bàn tại Man United.

Không dễ cho bất cứ tiền đạo cắm nào phải thi đấu cho một đội bóng không tạo ra được nhiều cơ hội, Rasmus Hojlund cũng không phải ngoại lệ. Trong thời gian tới, nếu cậu ấy phải tiếp tục thi đấu cùng Antony, Hojlund nên nói thẳng với cầu thủ người Brazil: “Anh có tạo ra cơ hội được không, tôi đang chạy chỗ rất thoáng này?”

Về phía Man United, nửa đỏ thành Manchester đang chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân Craven Cottage của Fulham. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 04/11 tới đây.

PREVIEW MAN UNITED - FULHAM: BÀI TEST CUỐI CÙNG CHO HLV ERIK TEN HAG? | NGOẠI HẠNG ANH VÒNG 10

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Antony

Rasmus Hojlund

Andy Cole