Huyền thoại Man United ca ngợi Maguire sau chiến thắng trước Crystal Palace

- Thứ Tư, 27/09/2023, 10:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Steve Bruce đã ca ngợi trung vệ người Anh sau chiến thắng 3-0 của Quỷ đỏ trước The Eagles trong khuôn khổ Carabao Cup.

Alejandro Garnacho mở tỷ số trong khi Casemiro và Anthony Martial cũng điền tên mình lên bảng tỷ số khi đội bóng của Erik ten Hag bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu của mình. Trận này, Harry Maguire được nhà cầm quân người Hà Lan bố trí đá chính. Đây là lần ra sân thứ 2 của cựu sao Leicester City mùa này và là trận đá chính đầu tiên của anh.

Chia sẻ về màn trình diễn của Maguire, Steve Bruce cho biết: "Cậu ấy rất, rất tốt. Cậu ấy đã thực hiện một pha đánh chặn thực sự tốt trong 5 phút đầu tiên, đó là nỗ lực thực sự duy nhất của Palace trong hiệp một. 

Harry đã làm những gì Harry vẫn làm, tôi đã thấy cậu ấy chơi rất nhiều lần như thế này. Bạn có thể thấy phản ứng của CĐV khi cậu ấy thực hiện những pha tắc bóng. Hãy công bằng với cậu ấy".

Maguire vừa có trận đá chính đầu tiên cho Quỷ đỏ mùa này
Maguire vừa có trận đá chính đầu tiên cho Quỷ đỏ mùa này

Huyền thoại của Man United cũng khen ngợi Martial và nói thêm: "[Bàn thắng của cậu ấy là] một pha dứt điểm chất lượng, bằng chân không thuận. Cậu ấy đã bị chỉ trích trong những năm qua nhưng cậu ấy là một cầu thủ bóng đá thực sự tài năng".

Thông tin Man United

Chiến thắng vừa qua là thắng lợi thứ 2 liên tiếp của Man United. Cuối tuần qua, Quỷ đỏ đã giành 3 điểm khi làm khách trên sân của Burnley tại Ngoại hạng Anh với pha lập công duy nhất của Bruno Fernandes. Nó đến sau chuỗi 3 thất bại liên tiếp trước Bayern Munich, Brighton và Arsenal. Tính đến thời điểm hiện tại của Ngoại hạng Anh 2023/24, đoàn quân của Erik ten Hag đang đứng thứ 9 trên BXH. Nửa đỏ thành Manchester thu về 9 điểm sau 6 trận đã đấu.

VIDEO MAN UNITED 3-0 CRYSTAL PALACE: MASON MOUNT ĐÃ BIẾT KIẾN TẠO, QUỶ ĐỎ CHƠI TRẬN HAY NHẤT TỪ ĐẦU MÙA

Xem thêm:

Man United

Harry Maguire

League Cup