Huyền thoại Liverpool lên tiếng về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

- Thứ Ba, 23/01/2024, 10:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

John Barnes thừa nhận Man City vẫn là ứng viên số một cho chức vô địch Premier League mùa này, bất chấp The Kop đang đứng đầu bảng.

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã có một chiến dịch ấn tượng cho đến nay. Lữ đoàn đỏ chỉ để thua 1 trận trong 21 lần ra sân đã qua và hiện đang hơn Man City ở vị trí thứ hai 5 điểm. The Citizens còn trong tay 1 trận chưa đấu và đã được tăng cường sức mạnh nhờ sự trở lại sau chấn thương của Kevin De Bruyne, với Erling Haaland cũng sắp trở lại thi đấu.

De Bruyne tái xuất ấn tượng, tăng cường sức mạnh cho Man City
De Bruyne tái xuất ấn tượng, tăng cường sức mạnh cho Man City

Trong những chia sẻ của mình, Barnes đã dành lời khen cho tiền vệ người Bỉ và cũng rất ấn tượng với cầu thủ 20 tuổi Oscar Bobb. Huyền thoại của Liverpool cho biết: "Bạn không thể không ấn tượng với Kevin De Bruyne. Man City là một đội bóng tuyệt vời, bạn có thể thấy khi cậu ấy thi đấu, cậu ấy nâng người hâm mộ và các cầu thủ lên.

Kevin De Bruyne trở lại cùng với những đóng góp đầy hứa hẹn của Bobb sẽ tiếp thêm động lực cho Man City ngay lúc này, nên đây là tin tốt cho họ và tin xấu cho mọi đội bóng khác. Cậu ấy mang lại thêm chút tự tin cho một đội bóng vốn đã tuyệt vời. Vì vậy, điều đó thật đáng ngại cho phần còn lại của Premier League bởi vì giờ đây De Bruyne đã trở lại, cộng với Haaland cũng đang trở lại. City vẫn là ứng viên số một cho giải đấu."

Tái xuất ấn tượng

De Bruyne đánh dấu sự trở lại của mình ở Ngoại hạng Anh mùa này bằng cách vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu với Newcastle ở thời điểm Man City đang bị dẫn 2-1. Chỉ ít phút sau khi góp mặt, tiền vệ người Bỉ đã lập công để giúp The Citizens quân bình tỷ số. Sau đó, anh đã kiến tạo để Bobb ấn định thắng lợi 3-2 cho nửa xanh thành Manchester. Trước đó, De Bruyne đã bỏ túi 1 kiến tạo trong chiến thắng 5-0 trước Huddersfield tại FA Cup ở trận đấu đầu tiên trở lại sau chấn thương.

Video De Bruyne trở lại: Lời khẳng định của nhà vua

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City