Huyền thoại Lakers chỉ trích LeBron James chuyện... ăn uống

- Thứ Tư, 18/10/2023, 14:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

LeBron James đang ở chế độ tăng tốc bàn thân theo nhiều cách và một trong số đó có thể người hâm mộ chưa từng thấy trong mùa giải. 

Siêu sao 38 tuổi đã chơi trận thứ hai trong giai đoạn tiền mùa giải trước Golden State Warriors. Ở trận đấu này, James đã ngồi ngoài trong hiệp hai và thực hiện một số hành động mang về nhiều ý kiến trái chiều. 

Vì biết mình sẽ không quay lại trận đấu nên anh đã thay đồng phục vào giờ nghỉ giải lao và quay lại khu vực ghế dự bị với tư cách là khán giả trong hiệp hai. Đây là điều thường thấy trong giai đoạn tiền mùa giải, nhưng việc làm tiếp theo của anh mới là chủ đề đang bị bàn tán. Siêu sao NBA đã ăn tối ngay tại đó trong khi chứng kiến đồng đội của mình để thua 129-125. 

LeBron James ngồi ăn trên ghế dự bị khi đồng đội đang thi đấu
LeBron James ngồi ăn trên ghế dự bị khi đồng đội đang thi đấu

Hành động này của LeBron James đã khiến Michael Cooper, huyền thoại của Laker cảm thấy nóng mắt.

“Tôi không thích điều đó. Dù cậu ấy là LeBron James nhưng vẫn phải tôn trọng trận đấu. Cậu ấy ngồi ngay đó và ăn. Tôi không có vấn đề với việc cậu ấy dùng bữa, nhưng hãy vào phòng thay đồ ăn. Sau đó bước ra và trở thành một phần của đội chứ không chỉ ngồi cuối băng ghế và ăn như vậy.” - Nhà vô địch 5 lần của Lakers nói trên podcast “Showtime with Coop”.

Thói quen khó bỏ của LeBron

Nhìn chung, bữa ăn sau trận đấu khá vô hại và có thể chỉ là một phần thói quen của James. Vấn đề ở đây chỉ là thời điểm mà thôi. Cựu sao Miami Heat là người có thói quen và có thể sẽ không muốn làm xáo trộn nó sau trận đấu. Nhưng vì thời gian sau trận của anh diễn ra sớm hơn các đồng đội, trong khi anh vẫn muốn thể hiện sự ủng hộ đối với phần còn lại của Lakers. 

Điều đó có hơi bất thường, đặc biệt là đối với một người lớn tuổi như Cooper. Ông dường như coi việc đó là vi phạm các quy tắc bất thành văn của môn thể thao này. Dù sao đi nữa, nếu điều đó cho phép James duy trì thói quen và theo dõi các đồng đội của mình, Lakers sẽ không có vấn đề gì với những gì anh đã làm.

10 Minutes Of LeBron James DOMINATING At Age 38 👑🔥

Xem thêm:

NBA

LeBron James

Los Angeles Lakers