Huyền thoại Chelsea sắp trở thành HLV trưởng

- Chủ Nhật, 12/09/2021, 21:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trung vệ John Terry chuẩn bị được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng của Nottingham Forest để lèo lái đội bóng thoát khỏi cơn khủng hoảng.

Theo truyền thông Anh, Nottingham Forest đang nhắm đến John Terry như là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng. CLB đang gặp khó với HLV đương nhiệm là Chris Hugton. Sau 5 trận đầu tiên ở mùa giải mới, đội chủ sân The City Ground chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm và đang chết dí ở dưới đáy BXH Championship. Các CĐV Nottingham đã kêu gọi về sự thay đổi ở vị trí thuyền trưởng.

Trước đó, John Terry cũng có kinh nghiệm huấn luyện khi còn làm việc tại Aston Villa. Cựu tuyển thủ Anh gắn bó với The Villains trong 2 mùa giải với cương nhiệm trợ lý HLV trưởng. Terry hợp cùng HLV Dean Smith đưa Aston Villa thăng hạng lên Ngoại hạng Anh và trở thành “ngựa ô” của giải đấu. Anh vừa chia tay đội bóng hồi hè vừa qua.

Terry từng làm vai trò huấn luyện tại Aston Villa
Terry từng làm vai trò huấn luyện tại Aston Villa

Lý do được Terry đưa ra cho sự ra đi của mình là muốn phát triển sự nghiệp huấn luyện. Huyền thoại của Chelsea muốn được thử sức trong vai trò HLV trưởng. Nottingham Forest nhiều khả năng là nơi đầu tiên để danh thủ này thể hiện bản thân. Dù vậy, đây là thử thách cực kỳ khó khăn với tiềm lực hạn chế của Nottingham Forest. Nếu khởi đầu thất bại, đó là đòn đánh mạnh vào tham vọng làm nghề của Terry.

Đội trưởng huyền thoại của Chelsea cho biết: “Tôi vẫn luôn chờ đợi cơ hội. Tôi quyết định dùng thời gian vừa qua để nghỉ ngơi cùng gia đình và xem điều gì sẽ đến. Mùa giải mới đã bắt đầu 1 tháng. Nếu có đội bóng nào mời tôi, tôi sẽ làm những gì cần làm. Hoặc không, tôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống với những người thân.”

Terry là huyền thoại bậc nhất lịch sử Chelsea
Terry là huyền thoại bậc nhất lịch sử Chelsea

Trong quá khứ, John Terry từng khoác áo Nottingham Forest dưới dạng cho mượn. Anh có 6 lần ra sân tại đội bóng này trước khi trở về Chelsea và bắt đầu cho một sự nghiệp lẫy lừng. Cầu thủ người Anh có 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 5 FA Cup, 3 cúp Liên đoàn và 1 Champions League trong màu áo The Blues.

Xem thêm: 

Chelsea

John Terry

Ngoại hạng Anh 2021/22

Nottingham Forest