Huyền thoại Arsenal: ‘MU tàn nhẫn hơn Chelsea nhưng vẫn sẽ thua Newcastle 1-3’

- Thứ Sáu, 01/12/2023, 16:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Paul Merson đã đưa ra dự đoán tỷ số về trận cầu đáng chú ý ở vòng 14 Ngoại hạng Anh giữa Newcastle vs Man United.

Cựu danh thủ Arsenal là Paul Merson đã có những đánh giá tổng quan trước cặp đấu giữa Newcastle vs MU. Ông nói: “Cả hai đội đều đã suy sụp sau các trận đấu giữa tuần. Newcastle hẳn đã cảm thấy như họ sắp vượt qua vòng bảng trước khi PSG gỡ lại một bàn ngay trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Newcastle đã chơi xuất sắc nhưng một quyết định của VAR đã làm hỏng bữa tiệc của họ.

Manchester United tiếp tục đánh mất lợi thế dẫn trước của mình. Trận gặp Galatasaray khi họ dẫn với tỷ số 3-1 lại diễn ra giống như một cuộc đấu bóng rổ. Nó thật cởi mở. Erik ten Hag phải hiểu rằng ông ấy không còn quản lý Ajax nữa.

Ten Hag cần học cách ‘đóng cửa cửa hàng’. Bạn không cần phải giải trí mọi lúc. Đôi khi, bạn phải đi theo con đường thực dụng. Tôi nghĩ cơ hội lọt vào vòng loại trực tiếp ở Champions League cho MU vẫn còn. Đó là bởi vì tôi tin rằng Bayern có thể tung ra một đội hình yếu hơn để chống lại MU vì họ đã vượt qua vòng bảng.”

Merson đặt dấu hỏi về nhân sự ở MU

MU thua Newcastle 0-3 ở Carabao Cup mùa này
MU thua Newcastle 0-3 ở Carabao Cup mùa này

Merson cũng đặt ra những dấu hỏi về việc dùng người của thuyền trưởng Quỷ đỏ: “Man United có một số vấn đề cần giải quyết. Đầu tiên, lẽ ra Andre Onana phải cứu được cả hai bàn thắng của Hakim Ziyech. Đó là một màn trình diễn cực kỳ đáng thất vọng và với tư cách là thủ môn của một câu lạc bộ lớn như vậy, MU đã loại David de Gea khỏi câu lạc bộ và dường như có sự đồng thuận rằng họ sẽ có thể cạnh tranh các danh hiệu với một thủ môn giỏi hơn. Nhưng mọi chuyện đang không suôn sẻ với Onana phải không?

Thứ hai, họ phải tin tưởng Kobbie Mainoo sẽ chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Cậu ấy đã chơi rất tốt trong trận gặp Everton cuối tuần trước và tôi không hiểu tại sao họ lại dùng Sofyan Amrabat trong trận gặp Galatasaray. Có thể nó phải liên quan gì đó đến việc không ném một cầu thủ trẻ vào vực sâu trong một môi trường thù địch như ở sân RAMS Park.”

Dự đoán về kết quả trận đấu giữa MU vs Newcastle, Merson nói: “Man United tàn nhẫn hơn Chelsea nhưng Những chú chim chích chòe đã thi đấu xuất sắc vào cuối tuần trước và tôi sẽ rất sốc nếu họ không giành chiến thắng trong tuần này. Newcastle sẽ thắng Man United 3-1.”

ĐIỂM TIN THỂ THAO (1/12) | ONANA CÓ THỂ BỊ TEN HAG LOẠI BỎ, MAN CITY SẮP BỊ PHÁN QUYẾT

Xem thêm:

Man United

Newcastle United