‘Hủy diệt’ Malaysia, Việt Nam sáng cửa đoạt HCV futsal nữ

- Thứ Ba, 17/05/2022, 18:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Dễ dàng vượt qua đối thủ với tỷ số đậm, tuyển futsal nữ Việt Nam leo lên ngôi nhất bảng và có cơ hội lớn để đoạt tấm huy chương vàng.

Đụng độ Malaysia, các học trò của HLV Trương Quốc Tuấn gặp đôi chút khó khăn ở đầu trận trước lối chơi giàu thể lực của đối thủ. Chính đội khách mới là những người có những cơ hội ngon ăn trước, nhưng không tận dụng thành công.

Sau những phút đầu hơi chệch choạc, ĐT Việt Nam lấy lại quyền kiểm soát. Dù vậy phải mãi đến phút 15, đội chủ nhà mới có thể vươn lên sau một tình huống sai lầm của đối phương. Bùi Thị Trang là người lập công sau cú dứt điểm chéo góc hiểm hóc.

ĐT futsal nữ Việt Nam thể hiện được đẳng cấp
ĐT futsal nữ Việt Nam thể hiện được đẳng cấp

Sau bàn thắng, tinh thần của ĐT Việt Nam trở nên thoải mái. Các cô gái áo đỏ chơi bóng tự tin hơn để rồi chỉ sau đó 2 phút, Thanh Hằng dứt điểm cận thành, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Sang hiệp hai, Malaysia tiếp tục thể hiện sự quyết tâm của họ, nhưng đẳng cấp chênh lệch khiến đội bóng này không thể tạo nên bất ngờ. Bùi Thị Trang hoàn tất cú đúp ở phút 24 với pha dứt điểm cận thành. Sau đó 7 phút, đến lượt Thanh Hằng ghi bàn với cú đá cực mạnh thẳng vào người thủ môn đối phương.

ĐT Việt Nam có cơ hội lớn để đoạt huy chương vàng
ĐT Việt Nam có cơ hội lớn để đoạt huy chương vàng

Những phút cuối, Malaysia kịp ghi bàn thắng danh dự do công của Siti Zamri. Chung cuộc, tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng 4-1 và vươn lên dẫn đầu bảng, xếp trên Thái Lan nhờ hiệu số. Chỉ cần giành kết quả hòa ở trận “chung kết” với đối thủ trực tiếp diễn ra ngày 19/5 tới, đội chủ nhà sẽ có tấm huy chương vàng.

Kết quả futsal nữ Việt Nam vs nữ Malaysia: 4-1

Bàn thắng futsal nữ Việt Nam vs nữ Malaysia:

  • Việt Nam: Bùi Thị Trang (15’, 24’), Thanh Hằng (17’, 31’)
  • Malaysia: Siti Zamri (34’)
  • Đội hình ra sân futsal nữ Việt Nam vs nữ Malaysia:

  • Việt Nam: Thùy Linh, Ngọc Hân, Thanh Hương, Thanh Hằng, Đỗ Thị Nguyên
  • Malaysia: Binti Jamal, Zainlal Abidin, Binti Zamri, Binti Zulgafli, Shamsul Azizan
  • Highlight futsal nữ Việt Nam vs nữ Malaysia:

    Xem thêm:

    SEA Games 31

    ĐT futsal nữ Việt Nam

    ĐT futsal nữ Malaysia

    Kết quả SEA Games