Hùng Dũng lần đầu nhắc về Hoàng Thịnh sau khi phẫu thuật

- Thứ Năm, 25/03/2021, 17:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trong dịp phía CLB TP.HCM đến thăm hỏi, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã lần đầu đề cập đến người gây ra chấn thương cho anh.

Chiều qua, đại diện Ban lãnh đạo và Ban huấn luyện của CLB TP.HCM đã đến thăm Hùng Dũng, sau khi cầu thủ này trải qua ca phẫu thuật vào buổi sáng cùng ngày. Trong buổi gặp, phía CLB TP.HCM đã gửi lời xin lỗi và bày tỏ sự sẻ chia sâu sắc đối với Đỗ Hùng Dũng.

Sau đó, HLV trưởng của đội chủ sân Thống Nhất là Mano Polking đã có những chia sẻ với truyền thông: "Tôi cùng thành viên của BLĐ CLB TP.HCM đã tới thăm Hùng Dũng. Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi. Tôi cảm thấy tiếc cho Hùng Dũng, mọi chuyện vượt ra ngoài sự tưởng tượng của tôi".

Hùng Dũng đã có những lời nhắn gửi với đại diện CLB TP.HCM
Hùng Dũng đã có những lời nhắn gửi với đại diện CLB TP.HCM

Thuyền trưởng của ‘Chiến hạm đỏ’ còn cho biết, ở cuộc nói chuyện tại bệnh viện, Hùng Dũng khá cởi mở với các thành viên của CLB TP.HCM. Đáng chú ý, tiền vệ sinh năm 1993 mong CLB TP.HCM giành sự quan tâm và động viên đối với Hoàng Thịnh.

Ông Polking kể lại: "Cậu ấy mong CLB TP.HCM và người hâm mộ thông cảm và động viên Hoàng Thịnh. Tôi nghĩ rằng cậu ấy là một người rất tốt bụng khi nói ra những lời đó. Cậu ấy đã nói với tôi nói rằng: Đó là một phần của bóng đá".

Hôm qua, Hoàng Thịnh đã phải nhận án phạt từ phía Ban kỷ luật VFF, đây là án phạt nặng nhất trong lịch sử giải VĐQG Việt Nam. Về phần Hùng Dũng, theo bác sĩ phẫu thuật cho anh, tiền vệ này sẽ mất 5 tháng để hồi phục hoàn toàn và 6 tháng để có thể quay lại tập luyện.

Mano Polking

Đỗ Hùng Dũng

Hoàng Thịnh