Houston Rockets chiêu mộ thành công DeMarcus Cousins

- Thứ Ba, 24/11/2020, 13:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Mới đây, Boogie đã ký hợp đồng 1 năm với đội bóng bang Texas với mức lương tối thiểu theo thâm niên (Veteran’s minimum).

Dù được đánh giá là một trong những trung phong toàn diện nhất mà NBA từng chứng kiến thế nhưng sự nghiệp bóng rổ của DeMarcus Cousins lại không mấy bằng phẳng khi anh liên tục gặp những chấn thương cực nặng.

Cousins vừa nghỉ nguyên mùa giải năm ngoái

Cousins vừa nghỉ nguyên mùa giải năm ngoái

Ngôi sao 30 tuổi bị đứt gót chân Achilles trong màu áo New Orleans Pelicans đầu năm 2018 và nghỉ thi đấu hơn 12 tháng. Chuyển sang Golden State Warriors, Cousins chỉ chơi vỏn vẹn 30 trận ở mùa giải chính trước khi bị chấn thương cơ ở vòng Playoffs và bỏ lỡ phần lớn các trận đấu còn lại của đội nhà.

Được Lakers ký hợp đồng 1 năm vào mùa hè 2019, tưởng chừng anh sẽ lấy lại phong độ của mình. Thế nhưng, việc đứt chằng chéo trước trong khi tập luyện khiến cầu thủ này bị thanh lý hợp đồng dù chưa thi đấu một phút nào.

Liệu Boogie có được thi đấu cùng Harden – Westbrook?

Liệu Boogie có được thi đấu cùng Harden – Westbrook?

Tin vui vừa đến với Cousins là anh được Houston Rockets, CLB mạnh top đầu Miền Tây chiêu mộ trước mùa giải mới. Đây có thể là động thái từ đội bóng nhằm giữ chân James Harden lẫn Russell Westbrook trong bối cảnh hai ngôi sao này tỏ ra không hạnh phúc với cách làm việc của ban lãnh đạo đội nhà. Hợp đồng giữa DeMarcus và Rockets thuộc loại không đảm bảo, như vậy anh có thể bị sa thải bất cứ thời điểm nào mà không nhận được bồi thường.

Houston Rockets

demarcus cousins