Hot girl kiếm bộn tiền nhờ khoe thân trong trang phục ĐT Anh

- Thứ Ba, 02/07/2024, 17:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chỉ với việc diện áo đội tuyển Anh và tạo dáng trước ống kính, cô nàng Belle Olivia đã bỏ túi khoản thu nhập đáng kể.

Belle Olivia là ai?

Năm nay mới 21 tuổi, Belle là một trong những người mẫu táo bạo nhất. Cô đã trải qua vài năm làm việc cho các đơn vị sáng tạo nội dung người lớn. Nhưng giờ đây, bóng hồng đến từ Manchester đã có cách làm giàu mà không cần phải trút bỏ toàn bộ xiêm y.

Cụ thể, Belle Olivia chỉ cần đăng tải ảnh diện áo thi đấu ĐT Anh là đã có thể nhận tiền từ người hâm mộ. Tài khoản mạng xã hội của cô, vì thế, cũng phổ biến rộng rãi hơn. Cho đến nay, mỹ nhân nước Anh đã có 210 nghìn lượt theo dõi trên Instagram.

Belle Olivia

Lời chia sẻ của người đẹp

Belle rất vui với “công việc” mới của mình. Cô nàng tâm sự:

“Tôi đã tìm được một ngách kiếm tiền. Có rất nhiều người trả hàng đống tiền để xem tôi mặc áo thi đấu đội tuyển Anh. Trang phục rất gợi cảm, và tôi còn kéo áo lên để khoe thân nhiều hơn, nhưng chẳng có ai từng mời gọi tôi cởi áo ra cả.

Tôi nhận thấy có rất nhiều người mong được xem nội dung về bóng đá. Một trong số họ từng nói với tôi rằng họ nhớ về thập niên 1990 và 2000, khi các tạp chí đăng hình những cô gái tạo dáng trong áo đấu bóng đá thời điểm diễn ra World Cup và Euro. Thật tuyệt khi kiếm thêm nhiều tiền mà không cần phải sản xuất nội dung thuần khiêu dâm, đã thế lại còn ủng hộ Tam Sư.”

Góc khuất

Thường xuyên đăng tải hình ảnh nóng bỏng lên mạng xã hội, Belle không thoát khỏi những lời gạ gẫm. Thậm chí, trong số này không thiếu các cầu thủ bóng đá. Belle Olivia tiết lộ:

“Tôi thật sự cảm thấy kinh tởm trước số lượng cầu thủ đã có vợ và bạn gái nhưng vẫn liên lạc với tôi. Tôi biết mình làm trong ngành công nghiệp người lớn, nhưng những cầu thủ kia đang lừa dối bạn đời của họ. Một số người nói rằng họ có khao khát mà không được giải tỏa ở nhà, nhưng như thế là không công bằng với nửa kia của họ.”

Những khoảnh khắc quyến rũ của Belle Olivia

Belle Olivia

Xem thêm:

Euro

Người đẹp thể thao