Hot girl bóng rổ diện bikini gợi cảm hết nấc, ba vòng đẹp miễn chê

- Thứ Sáu, 15/12/2023, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ở tuổi 21, cô nàng Hannah White đang khiến cộng đồng yêu bóng rổ điên đảo nhờ ngoại hình nóng bỏng không kém bất cứ chân dài nào khác.

Người đẹp Hannah White sinh năm 2002 và rất nổi tiếng tại Đại học bang Cleveland. Cô vốn là ngôi sao đội bóng rổ nữ thời trung học, từng cùng đội Central Catholic tham gia giải hạng A của tiểu bang West Virginia. Hậu vệ cao 1m73 còn được trao danh hiệu MVP giải OVAC Championship lúc còn tung hoành tại trường cấp ba.

Tuy nhiên, nguyên nhân chính giúp White được nhiều người biết đến là loạt ảnh đầy khêu gợi trên mạng xã hội. Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, mái tóc vàng đặc trưng xứ cờ hoa, kèm theo thân hình bốc lửa, mỹ nhân 21 tuổi khiến cánh mày râu say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đến nay, chân dài sinh ra tại West Virginia đã thu được gần 1 triệu lượt theo dõi trên TikTok và Instagram.

White rất thích diện bikini và đồ thể thao bó sát, qua đó phô bày trọn vẹn đường cong khó cưỡng. Ngoài ra, cô nàng cũng không ngần ngại khoe dáng trong những chiếc váy khoét sâu, để lộ vòng một căng tràn sức sống.

Nhiều khán giả hoàn toàn bị khuất phục trước sắc vóc của White. Có lần người đẹp bóng rổ còn được Livvy Dunne – cựu tuyển thủ thể dục dụng cụ Hoa Kỳ, bình luận vào bài đăng trên MXH. Livvy Dunne là nhân vật có tiếng với 4,5 triệu lượt theo dõi tại Instagram.

Trở lại với White, cô không chỉ yêu thích bóng rổ mà còn dành thời gian theo dõi các bộ môn khác như golf, quần vợt hay bóng bầu dục. Dù diện quần áo của môn thể thao nào thì nàng hot girl cũng toát lên sự trẻ trung và quyến rũ.

Xem những hình ảnh gợi cảm nhất của Hannah White

Xem thêm:

Người đẹp thể thao