Họp báo sau trận Việt Nam - Nga: HLV Kim Sang-sik xin lỗi người hâm mộ

- Thứ Năm, 05/09/2024, 23:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong buổi họp báo sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Nga, HLV trưởng hai đội đã có những chia sẻ rất đáng chú ý.

ĐT Việt Nam thua trắng trước Nga

Trong trận đấu giao hữu diễn ra trên sân Mỹ Đình, ĐT Nga đã đánh bại Việt Nam với tỷ số 3-0. Kuzyaev là người đã ghi bàn mở tỷ số cho đội khách ở phút thứ 24 của trận đấu.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Văn Thanh đốt đền giúp Nga nhân đôi cách biệt ở phút 62. Đến phút 77, Musaev chốt hạ trận đấu bằng pha đệm bóng cận thành, giúp Nga thắng chung cuộc với tỷ số 3-0. 

HLV Kim Sang-sik lên tiếng xin lỗi 

Khi được các phóng viên hỏi về những điểm tốt và chưa tốt ở trận đấu lần này của ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang-sik cho biết cả đội đã có những thời điểm chơi tốt, nhưng lại không thể ghi bàn và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

Họp báo sau trận Việt Nam vs Nga
HLV Kim Sang-sik xin lỗi người hâm mộ.

"Chúng tôi phân tích video để chơi tốt hơn và có nhiều sự điều chỉnh ở hàng thủ. Các cầu thủ đã chơi rất tốt ở nhiều thời điểm. Tuy nhiên chúng tôi lại không ghi được bàn thắng nào.

Đây là trận đấu trên sân nhà của chúng tôi và tôi muốn xin lỗi người hâm mộ vì thua trận. Các cầu thủ đã thi đấu rất nỗ lực. Vậy nên tôi xin nhận lỗi vì không đạt được kết quả tốt," thầy Kim nói.

Tiếp tục trong buổi phỏng vấn, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết ông rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trẻ. Còn về phần Văn Lâm, HLV Kim Sang-sik sẽ để thủ môn này tự vượt qua và không nói gì thêm.

"Tôi hài lòng về màn trình diễn của những cầu thủ trẻ như Hai Long hay Vĩ Hào. Họ thể hiện tốt, tạo ra nhiều khoảng trống. Vĩ Hào dẫn dắt trận đấu rất tốt… Về phần Văn Lâm, cậu ấy bị áp lực khi đối đầu với Nga và có chút sai lầm. Tôi sẽ không chia sẻ thêm với cậu ấy. Văn Lâm sẽ phải tự vượt qua. Nhìn chung, cậu ấy đã thi đấu tốt.”

HLV tuyển Nga đã nói những gì? 

Về phần HLV trưởng tuyển Nga, ông Valeriy Karpin cho biết bản thân hoàn toàn hài lòng với chiến thắng 3-0 trước Việt Nam. 

"Chúng tôi gặp khó khăn với kiểu thời tiết như thế này. Nếu như thi đấu ở nơi khác thì có thể kết quả sẽ khác. Tôi hài lòng khi thắng 3-0 trong điều kiện thời tiết như thế này," nhà cầm quân người Estonia nói. 

Nhận xét về trình độ của Việt Nam, thuyền trưởng tuyển Nga có nói như sau: "So với trình độ châu Âu, ĐT Việt Nam không mạnh. Nhưng các bạn đã tạo ra khó khăn cho chúng tôi. Một số cầu thủ của Việt Nam có kỹ thuật tốt, nhưng thể lực lại không tốt," HLV Valeriy Karpin chia sẻ thêm.

Highlights: Việt Nam - Nga | Đẳng cấp chênh lệch, bỏ lỡ đáng tiếc, ngày đáng quên của Văn Lâm

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Nga

Kim Sang-sik