Hơn 1 triệu chip được dùng tại Gameweek 3: Bùng nổ Wildcards

- Thứ Hai, 02/09/2024, 13:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Có đến hơn 1 triệu chip các loại đã được người chơi sử dụng tại Gameweek 3 của Fantasy Premier League 2024/25.

Theo thống kê từ trang chủ của Ngoại hạng Anh, tính riêng tại Gameweek 3 vừa qua, người chơi đã sử dụng hơn tổng cộng 1 triệu chip các loại nhằm đem về lợi thế về mặt đội hình cũng như điểm số. Trong đó, chip Wildcard chiếm phần lớn với tổng cộng 656,652 lượt sử dụng. Con số này khiến Gameweek 3 mùa này đứng thứ 7 trong danh sách các Gameweek có nhiều lượt sử dụng chip Wildcard nhất.

Xếp sau chip Wildcard là Triple Captain với tổng cộng hơn 186,000 lượt sử dụng. Chip Free Hit có 140,192 còn Bench Boost là 87,334 lượt sử dụng.

Xem chi tiết cách sử dụng chip: Tại đây.

Những cái tên được mua nhiều

Với những người chơi sử dụng chip Wildcard, Noni Madueke (6,6 triệu bảng) và Cole Palmer (10,6 triệu bảng) là hai trong số ba cái tên được đem về nhiều nhất. Tuy nhiên bộ đôi đến từ Chelsea không mang lại quá nhiều điểm cho người chơi. Cụ thể, Noni Madueke có 2 điểm còn Cole Palmer là 6 điểm (The Blues hòa Crystal Palace 1-1).

Tương tự, cái tên còn lại nằm trong top 3 cầu thủ được chuyển nhượng nhiều nhất cho Gameweek 3 là Emile Smith Rowe cũng không đem về nhiều điểm số như kỳ vọng. Trong trận hòa 1-1 giữa Ipswich Town và Fulham, tiền vệ người Anh đem về 2 điểm.

Danny Welbeck là cái tên được chuyển nhượng nhiều thứ 4 của Gameweek 3. Đây là lựa chọn có cơ sở bởi cựu sao Man United kiếm về tổng cộng 21 điểm sau hai vòng vừa qua. Nhưng đến vòng đấu thứ 3, Danny Welbeck chỉ đem về 2 điểm.

Palmer có 1 kiến tạo khi chạm trán Crystal Palace.
Palmer có 1 kiến tạo khi chạm trán Crystal Palace.

Erling Haaland vẫn là lựa chọn uy tín

Ở Gameweek 3 vừa qua, Erling Haaland đứng thứ 5 trong danh sách những cầu thủ được mua nhiều nhất (689,018 lượt). Không khiến người chơi thất vọng, tiền đạo người Na Uy tiếp tục thể hiện màn trình diễn “hủy diệt” khi Man City chạm trán West Ham. Erling Haaland thi đấu 90 phút, ghi 3 bàn thắng và đem về 17 điểm (3 điểm bonus).

Theo thống kê từ trang chủ Fantasy Premier League, với tổng cộng 41 điểm sau 3 vòng đấu, Haaland đang có khởi đầu tốt nhất sự nghiệp trong khuôn khổ Fantasy Premier League. Trước đó, khởi đầu tốt nhất của cầu thủ người Na Uy sau 3 vòng đấu là mùa 2022/23 khi anh kiếm được 24 điểm.

CHELSEA - CRYSTAL PALACE | SIÊU PHẨM ĐẸP MẮT, CÁI KẾT BUỒN CHO THE BLUES | NGOẠI HẠNG ANH 24/25

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Erling Haaland

Fantasy Premier League

Cole Palmer

Noni Madueke

Game Fantasy