Hojlund vượt Ronaldo trong ngày Man United giành chiến thắng cảm xúc

- Thứ Sáu, 02/02/2024, 09:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Rasmus Hojlund tiếp tục in dấu giày vào các bàn thắng của Quỷ đỏ và nó đã chứng kiến anh vượt qua Cristiano Ronaldo. 

Chân sút người Đan Mạch đá chính khi đội bóng của Erik ten Hag làm khách trước Wolves trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh 2023/24. Ngay phút thứ 5, anh đã kiến tạo để Marcus Rashford mở tỷ số trận đấu. Sau đó 17 phút, tiền đạo sinh năm 2003 đích thân điền tên mình lên bảng điểm để giúp Man United nhân đôi cách biệt. 

Dù sớm nắm lợi thế, song, Quỷ đỏ đã trải qua một trận đấu cực kỳ kịch tính. Pha lập công của Pedro Neto ở phút 90+5 giúp Wolves đưa tỷ số về 3-3. Tuy nhiên, Kobbie Mainoo đã tỏa sáng với siêu phẩm solo sau đó không lâu để giúp nửa đỏ thành Manchester rời sân với trọn vẹn 3 điểm.

Hojlund vượt Ronaldo
Hojlund vượt Ronaldo

Với Hojlund, anh hiện đã ghi bàn và kiến tạo trong 2 lần ra sân gần nhất ở Premier League. Ở tuổi 20 và 362 ngày, anh là cầu thủ Man United trẻ nhất vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong 2 trận đấu liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Cái tên trẻ nhất trước đó là Ronaldo, 21 tuổi vào năm 2007. Hồi giữa tháng 1 vừa qua, Hojlund đã góp công trực tiếp vào 2 bàn thắng của Quỷ đỏ trong trận hòa 2-2 trước Tottenham. Khi đó, người được anh kiến tạo cũng là Rashford.

Nếu tính rộng hơn, Hojlund đã ghi bàn ở cả 3 lần ra sân gần nhất tại Ngoại hạng Anh, bỏ túi 3 pha lập công tính đến hiện tại. Bàn còn lại của anh đến trong chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước Aston Villa. Trước đó, chân sút người Đan Mạch đã chơi 14 trận ở giải đấu mà không nổ súng. 

Thông tin khác

Hojlund giờ sẽ hướng đến việc nâng cao thành tích của mình khi Man United trở về Old Trafford để tiếp đón West Ham vào cuối tuần này. Hồi tháng 12 vừa qua, 2 đội đã gặp nhau với chiến thắng 2-0 dành cho đoàn quân của HLV David Moyes. 2 đội đang xếp kế nhau trên BXH với Quỷ đỏ có 35 điểm, kém Búa tạ 1 điểm.

VIDEO WOLVES - MAN UNITED | CẢM XÚC PHÚT BÙ GIỜ, MAINOO CỨU THẦY CỰC ĐỈNH | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Cristiano Ronaldo

Rasmus Hojlund