“Hoàng Thịnh khao khát đá cặp với Hùng Dũng trên tuyển”

- Thứ Tư, 24/03/2021, 14:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thầy cũ của cả Hoàng Thịnh và Hùng Dũng đã có những trải lòng sau vụ va chạm của hai cầu thủ này.

HLV Nguyễn Đức Thắng hiện đang dẫn dắt CLB Topenland Bình Định, trong quá khứ ông từng là thầy của Hùng Dũng khi cả hai đầu quân cho Sài Gòn FC. Sau đó, ông cũng là HLV trưởng của Thanh Hóa khi Hoàng Thịnh còn chơi cho CLB này.

Chứng kiến hai người học trò cũ có pha va chạm để lại nhiều hệ lụy, chiến lược gia này không thể cầm lòng. Dòng trạng thái mới đăng hôm nay trên trang Facebook cá nhân của Đức Thắng có đoạn:

“Tôi rất buồn mỗi khi thấy một cầu thủ gặp phải chấn thương trong tập luyện và thi đấu, ngày hôm qua thực sự là một ngày buồn có quá nhiều điều phải trăn trở để suy nghĩ.

HLV Đức Thắng từng là thầy của Hoàng Thịnh tại Thanh Hóa
HLV Đức Thắng từng là thầy của Hoàng Thịnh tại Thanh Hóa

Chấn thương của cậu học trò ngoan, cần mẫn, nhiệt huyết, ý chí luôn vươn lên trong mọi hoàn cảnh và người gián tiếp để xảy ra cũng là một người em, người học trò ngoan, giàu nghị lực, tinh thần nhiệt huyết và cầu tiến, sẵn sàng hy sinh quyền lợi bản thân cho tập thể.

Tôi không tin HT (Hoàng Thịnh) cố tình làm HD (Hùng Dũng) chấn thương bởi tôi biết HT mong muốn được thi đấu cùng HD trên ĐTQG Việt Nam hơn tất cả những mong muốn khác, nhưng bóng đá Việt Nam có quá nhiều điều mà đáng phải suy nghĩ.

Đầu tiên là khái niệm từ ngữ trong huấn luyện mà các thầy hay nói với những cầu thủ trẻ “đá mạnh vào - máu lửa vào” mà không chỉ cho họ là đá mạnh như thế nào? Máu lửa là như thế nào?

Hoàng Thịnh từng được ông Park triệu tập lên tuyển nhưng chưa có cơ hội thi đấu dưới thời HLV người Hàn
Hoàng Thịnh từng được ông Park triệu tập lên tuyển nhưng chưa có cơ hội thi đấu dưới thời HLV người Hàn

Cá nhân tôi nhiều lần đuổi thẳng cổ các trò ra ngoài trong các buổi tập khi thấy họ không nhiệt huyết, có ý định trả đũa sau mỗi lần va chạm với nhau trên sân... Tôi biết lúc đó họ rất ghét tôi. Tại sao tôi lại phải làm vậy? Để học trò của mình ghét mình là có lợi đối với HLV...”

Chiến lược gia này cũng để lại lời chúc Hùng Dũng sớm hồi phục và mong Hoàng Thịnh vượt qua được cú sốc này. Sáng nay, ca mổ của Dũng ‘chíp’ đã diễn ra thành công, theo bác sĩ trực tiếp thực hiện phẫu thuật đánh giá, tiền vệ của CLB Hà Nội sẽ mất khoảng 5 tháng để bình phục hoàn toàn và 6 tháng để quay lại tập luyện.

Đỗ Hùng Dũng

Hoàng Thịnh

Nguyễn Đức Thắng