HLV Xabi Alonso muốn có sao trẻ của Liverpool

- Thứ Ba, 27/08/2024, 14:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huấn luyện viên Xabi Alonso muốn mang về Bayer Leverkusen tiền vệ Tyler Morton của Liverpool, người hiện không được trọng dụng.

Xabi Alonso muốn có Tyler Morton

Tyler Morton tốt nghiệp từ học viện trẻ của Liverpool, đã ra mắt đội một câu lạc bộ trong mùa giải 2021/22 và chỉ xuất hiện trong ba trận đấu. Sau đó, anh đã trải qua hai mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn tại Blackburn Rovers và Hull City. 

Ở mùa bóng 2023/24, tiền vệ này đã có một mùa giải thành công với The Tigers khi anh xuất hiện trong 41 trận đấu trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng và thực hiện 5 đường kiến tạo.

Màn trình diễn ấn tượng của Morton tại Championship đã thu hút sự chú ý của huấn luyện viên Xabi Alonso. Ông bày tỏ mong muốn đưa cầu thủ 21 tuổi về với nhà vô địch Bundesliga theo dạng cho mượn, theo The Times. Liverpool trước đây đã định giá Morton ở mức 20 triệu bảng và giờ vẫn chưa rõ liệu họ có sẵn sàng để cho cầu thủ trẻ ra đi theo hợp đồng tạm thời không.

Tyler Morton khoác áo Hull City dưới dạng cho mượn mùa trước
Tyler Morton khoác áo Hull City dưới dạng cho mượn mùa trước

Tyler Morton khó cạnh tranh

Tiền vệ sinh năm 2002 đã góp mặt trong các trận giao hữu trước mùa giải 2024/25 của Liverpool và có vẻ như anh là một phần trong kế hoạch của HLV Arne Slot. Tuy nhiên, đó câu chuyện của tương lai, còn hiện tại anh chưa thể tranh suất với các cái tên kỳ cựu trong đội hình.

Cùng với sự quan tâm của Leverkusen, Morton cũng được một câu lạc bộ Bundesliga khác là RB Leipzig chú ý. Vẫn chưa rõ liệu đội bóng thành phố cảng có đồng ý để cầu thủ trẻ ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa hay không.

Tyler Morton - Season Highlights | 2024

Xem thêm:

Liverpool

Bayer Leverkusen

Xabi Alonso