HLV Warriors: ‘Án phạt cho Draymond Green là xứng đáng’

- Thứ Sáu, 17/11/2023, 13:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thuyền trưởng Steve Kerr thực sự không hài lòng với cách cư xử bạo lực của tiền phong 33 tuổi.

Cái tên Draymond Green tiếp tục để lại dấu ấn không đẹp trong mắt khán giả NBA. Ở hiệp một trận Golden State Warriors gặp Minnesota Timberwolves, Green đã kẹp cổ Rudy Gobert giữa lúc cầu thủ hai bên ẩu đả.

Sau đó, NBA ra quyết định cấm PF sinh năm 1990 tham gia 5 trận đấu tới. Án kỷ luật cũng khiến anh mất đi 769.704 USD tiền lương.

HLV Steve Kerr không có gì để bào chữa cho cầu thủ của mình. Ông bình luận:

“Draymond đã sai. Cậu ấy biết điều đó. Đây là một hành vi xấu xí. Án phạt 5 trận là xứng đáng.

HLV Kerr cần giải thích nhiều điều với Green
HLV Kerr cần giải thích nhiều điều với Green

Rõ ràng cậu ấy đã đi quá xa. Tôi không có vấn đề gì với việc cậu ấy kéo Rudy ra khỏi Klay [Thompson], bởi vì luật bất thành văn là bạn không được tác động bằng tay lên cầu thủ đội khác (ám chỉ Rudy ôm Klay lại). Nhưng đáng lẽ Draymond phải thả ra. Cậu ấy giữ tận 6-7 giây, và nó tạo nên hình ảnh tồi tệ cho giải đấu, cho Draymond và tất cả mọi người.

Draymond phải tìm cách để không vượt quá giới hạn. Tôi không nói về việc bị đuổi hay là phạt lỗi kỹ thuật, mà tôi đề cập đến hành vi bạo lực. Điều đó thật không thể nào chấp nhận được. Chúng tôi phải làm tất cả mọi thứ để giúp cậu ấy phân biệt được thế nào là một vận động viên máu lửa. Cậu ấy không được vượt qua giới hạn đó.”

Thành tích của Green và GSW

Tiền phong cao 1m98 không đóng góp quá nhiều cho Warriors. Anh chỉ ghi trung bình 8,8 điểm, bên cạnh 5,1 rebound và 5,7 kiến tạo mỗi trận.

Green và các đồng đội cũng đang chìm vào khủng hoảng. Sau khởi đầu khá tốt, đội chủ sân Chase Center đã thua liên tiếp 5 trận gần nhất. Hiện Warriors đang xếp hạng 8 tại miền Tây với 6 chiến thắng qua 13 trận.

Khoảnh khắc nóng nảy của Draymond Green

Xem thêm:

NBA

Draymond Green

Golden State Warriors

Steve Kerr