HLV Valeri Karpin chỉ ra điểm bất lợi của ĐT Nga trước Việt Nam

- Thứ Tư, 04/09/2024, 21:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong buổi phỏng vấn trên sân Mỹ Đình mới đây, HLV Valeri Karpin đã chỉ ra những điểm bất lợi của ĐT Nga khi đối đầu với Việt Nam. 

ĐT Nga quyết tâm đánh bại Việt Nam

ĐT Nga đã có mặt ở Việt Nam vào lúc 13h00 hôm nay ngày 04/09. Tối cùng ngày, HLV Valeri Karpin và các học trò của ông đã có buổi tập duy nhất để làm quen với mặt sân Mỹ Đình, trước khi chính thức bước vào trận đấu ngày mai.

Tại đây, HLV Valeri Karpin cũng đã có buổi phỏng vấn nhanh với báo chí nước nhà và khẳng định rằng mục tiêu của ĐT Nga ở trận đấu sắp tới là giành được chiến thắng. 

ĐT Việt Nam vs Nga
HLV Valeri Karpin có buổi phỏng vấn nhanh với phóng viên Việt Nam. (Ảnh Thethao247).

"Mục tiêu của đội tuyển Nga không gì khác ngoài việc giành được chiến thắng ở trận đấu sắp tới. Tôi tin rằng đây cũng sẽ là mục tiêu của ĐT Việt Nam. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho màn so tài lần này, bởi trong suốt thời gian qua, cả đội hiếm khi được ra sân thi đấu," HLV Valeri Karpin nói.

Những khó khăn của ĐT Nga

Tiếp tục trong buổi phỏng vấn, thuyền trưởng của đội bóng xứ Bạch Dương cũng đã chia sẻ về những khó khăn khi làm khách đến sân Mỹ Đình. 

"Cả đội đã có một chuyến bay dài đến Việt Nam. Chuyến bay rất ổn, không xảy ra bất trắc gì. Mặc dù mới hạ cánh sau chuyến bay dài, nhưng tôi hi vọng cả đội sẽ thể hiện được tất cả những gì tốt nhất có thể. Tôi luôn đặt kết quả lên hàng đầu. 

Tuy nhiên, các cầu thủ Nga sẽ khó mà thi đấu trọn vẹn với thời tiết này. Do đó chúng tôi sẽ đưa ra những sự điều chỉnh cần thiết. Ở trận đấu ngày mai, sẽ có 5 cầu thủ của chúng tôi không thể ra sân, nhưng tôi không tiện chia sẻ vào lúc này. Chúng tôi sẽ chuẩn bị 2 đội hình khác nhau để thi đấu với Việt Nam và Thái Lan,” HLV Valeri Karpin chia sẻ thêm. 

Xem trực tiếp Việt Nam vs Nga ở đâu? 

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Nga sẽ được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 05/09 và sẽ được tường thuật trực tiếp trên FPT Play cùng một số kênh truyền hình của Việt Nam như VTV5, VTV6 cũ (VTV Cần Thơ). Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng có thể xem trên một số nền tảng như VTVGo, kênh Youtube chính thức của FPT Play hoặc xem ngay tại đây!

Full ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên: Thành Lương soi Phan Văn Đức đá ma cùng trong ngày trở lại

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Nga