HLV U23 Uzbekistan tự tin đánh bại U23 Nhật Bản để giành chức vô địch

- Thứ Sáu, 03/05/2024, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Timur Kapadze đã có nhiều phát biểu đáng chú ý trước trận chung kết giữa U23 Nhật Bản và U23 Uzbekistan.

Uzbekistan luôn được đánh giá là “ông kẹ” ở các cấp độ trẻ của bóng đá châu Á và VCK U23 châu Á 2024 cũng không phải ngoại lệ. Ở giải đấu năm nay, đại diện đến từ Trung Á hiên ngang tiến đến trận chung kết với thành tích 14 bàn thắng và chưa phải nhận bất kỳ bàn thua nào.

U23 Uzbekistan đang thể hiện màn trình diễn rất ấn tượng (Ảnh: Getty).
U23 Uzbekistan đang thể hiện màn trình diễn rất ấn tượng (Ảnh: Getty).

HLV U23 Uzbekistan tự tin

Do đó, HLV Timur Kapadze có cơ sở để tự tin U23 Uzbekistan sẽ có thể đánh bại U23 Nhật Bản ở trận chung kết để lên ngôi vô địch. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, chiến lược gia sinh năm 1981 phát biểu:

“Tôi đã phân tích kỹ về U23 Nhật Bản, họ là đối thủ rất mạnh. Tôi tin U23 Nhật Bản cũng nghĩ tương tự về chúng tôi. Trận đấu tới chắc chắn sẽ rất khó khăn với cả hai đội. Dù vậy, U23 Uzbekistan sẽ cho mọi người thấy chúng tôi đã chuẩn bị ra sao và toàn đội sẽ thể hiện tốt ở trận chung kết gặp U23 Nhật Bản.”

HLV Kapadze khẳng định U23 Uzbekistan đã chuẩn bị tốt (Ảnh: Getty).
HLV Kapadze khẳng định U23 Uzbekistan đã chuẩn bị tốt (Ảnh: Getty).

U23 Uzbekistan không có lực lượng mạnh nhất

Đáng chú ý, U23 Uzbekistan sẽ không có sự phục vụ của ba cái tên đáng chú ý gồm Abdukodir Khusanov, Hojimat Erkinov và Abbosbek Fayzullaev. Những cầu thủ này bị đội bóng chủ quản gọi về. Tuy nhiên, HLV Timur Kapadze không quá lo lắng về điều này:

“Các cầu thủ vừa rời U23 Uzbekistan là những cầu thủ giỏi, nhưng chúng tôi có đến 23 cầu thủ chất lượng khác. Hiện tại, U23 Uzbekistan vẫn còn những gương mặt khác sẵn sàng thi đấu trong trận chung kết.

Tôi không nghĩ việc thiếu vắng Khusanov, Erkinov và Fayzullaev là vấn đề lớn đối với U23 Uzbekistan. Điều quan trọng nhất với toàn đội vào lúc này là thi đấu đúng với kế hoạch đã chuẩn bị và quyết tâm giành chiến thắng.”

Cuộc so tài giữa U23 Nhật Bản và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 22h30 tối nay (03/05) theo giờ Việt Nam.

HIGHLIGHTS: U23 NHẬT BẢN - U23 IRAQ | HAI ĐÒN KẾT LIỄU NGAY HIỆP 1, VÉ VÀO CHUNG KẾT CỰC XỨNG ĐÁNG

Xem thêm:

U23 Uzbekistan

U23 Nhật Bản

U23 Châu Á

Timur Kapadze