HLV Trương Việt Hoàng nhận lời CLB TPHCM: Trục vớt chiến hạm!

- Chủ Nhật, 21/08/2022, 11:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Bản hợp đồng có thời hạn đến hết V-League 2022 sẽ được HLV Trương Việt Hoàng và CLB TPHCM ký kết vào đầu tuần tới.

“Chiến hạm đỏ” cũng như ông Trương Việt Hoàng đều đang trải qua một mùa giải đầy sóng gió. Họ mới có được chiến thắng thứ 3 kể từ đầu mùa sau khi ngược dòng trước người hàng xóm Sài Gòn FC. Chủ tịch Hữu Thắng rốt cuộc cũng có chiến thắng đầu tay khi làm HLV tạm quyền để dẫn dắt CLB sau khi HLV Trần Minh Chiến rời đi.

Trong khi đó, HLV Trương Việt Hoàng đã có một mùa giải đầy rắc rối với CLB Viettel. Vì những lý do nội bộ, ông đã xin từ chức nhưng được đội bóng này cho thời gian để suy nghĩ lại. Nhưng sau khi quay về tiếp tục cầm quân chưa được bao lâu thì Trương Việt Hoàng đã chính thức hết giữ vị trí HLV trưởng đội bóng quân đội.

HLV Việt Hoàng đang có mùa giải đầy biến động
HLV Việt Hoàng đang có mùa giải đầy biến động

Vị thuyền trưởng 46 tuổi sắp bước vào công cuộc trục vớt “chiến hạm đỏ” đang ngụp lặn trong nhóm nguy hiểm. Chủ tịch Hữu Thắng cũng đã xác nhận điều đó và cho biết mong muốn nhà cầm quân 46 tuổi xây dựng lối chơi kiểm soát cho đội bóng mang tên Bác. 

Trường Việt Hoàng có thể giúp CLB TPHCM cải thiện về mặt tinh thần trong cuộc chiến trụ hạng, nhưng kiểm soát bóng chưa bao giờ là chiến thuật sở trường của ông. Điều đó đã thể hiện rõ tại Viettel FC, dù thực tế đội bóng thủ đô không thiếu những nhân tố để có thể triển khai cách chơi này.

CLB TPHCM đang thiếu sức chiến đấu
CLB TPHCM đang thiếu sức chiến đấu

Thử thách cho vị chiến lược gia sinh năm 1975 khi Nam tiến là rất cao độ. Với một tập thể đang trông mong vào những lão tướng như Hoàng Vũ Samson, Lee Nguyễn, Hoàng Thịnh,... HLV Trương Việt Hoàng sẽ có rất nhiều điều phải làm để tập thể này trở nên giàu sức sống hơn.

Tiềm lực tài chính của CLB TPHCM đã suy giảm trong 2 mùa giải qua. Đích thân Bí thư Nguyễn Văn Nên cũng đã có cuộc gặp để đốc thúc 2 đội bóng đại diện thành phố cải thiện tình hình. Sự có mặt của HLV Trương Việt Hoàng chính là một trong những động thái cố gắng xoay chuyển tình thế của “Chiến hạm đỏ”. Tuy nhiên, hợp đồng đôi bên ký chỉ có thời hạn đến cuối mùa này cho thấy đó chỉ là giải pháp tình thế.

Xem thêm: 

CLB Viettel

V-League 1 2022

Trương Việt Hoàng