HLV Tottenham lên tiếng về việc thay Southgate dẫn dắt ĐT Anh

- Thứ Năm, 18/07/2024, 09:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Ange Postecoglou của Tottenham đã tránh xa các báo cáo liên kết ông với công việc tại ĐT Anh, thay thế cho Gareth Southgate. 

Tập trung vào Tottenham

Nhà cầm quân sinh năm 1970 đã từ chức sau khi cùng Tam sư thất bại trong trận chung kết Euro 2024. Southgate đã chấm dứt 8 năm gắn bó, nơi ông đưa ĐT Anh đến 2 trận chung kết Euro, cùng với đó là bán kết World Cup 2018 và tứ kết World Cup 2022.

Ange Postecoglou được liên kết với việc dẫn dắt ĐT Anh
Ange Postecoglou được liên kết với việc dẫn dắt ĐT Anh

Nhiệm vụ của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) giờ đây là tìm kiếm người thay thế với rất nhiều cái tên đã được liên kết với công việc. Một trong số đó là Postecoglou với FA được cho là ấn tượng với phong cách quản lý của nhà cầm quân người Australia và tác động tức thì mà ông đã tạo ra ở Tottenham mùa trước.

Tuy nhiên, có vẻ ĐT Anh sẽ không sớm chơi "Angeball" với Postecoglou nói rằng ông không có ý định rời Tottenham - mặc dù ông không loại trừ khả năng một ngày nào đó sẽ dẫn dắt Tam sư. Chia sẻ với Sky Sports sau trận giao hữu thắng Hearts 5-1, thuyền trưởng Gà trống cho biết: "Bạn ơi, tôi đang ở giữa giai đoạn tiền mùa giải.

Tôi là HLV Tottenham và tôi không có mục đích gì khác ngoài việc cố gắng mang lại thành công cho đội bóng này. Và cho đến khi tôi làm được điều đó, không có lý do gì để tôi nghĩ về bất cứ điều gì khác. Đó là nơi mà tôi hoàn toàn tập trung. Tôi đã có một giấc ngủ ngắn chiều này. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra [với những tin đồn]."

Để ngỏ tương lai

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Postecoglou một lần nữa được hỏi liệu một ngày nào đó công việc ở ĐT Anh có khiến ông quan tâm hay không và chiến lược gia này cho biết: "5 năm trước, tôi đã ở Nhật. Bây giờ, tôi ở Premier League. Ai biết được tôi sẽ ở đâu sau 5 năm nữa. 

Tôi có thể trở lại Nhật Bản. Tôi có thể ở trên bãi biển đâu đó, hy vọng. Nó không phải là điều gì đó lọt vào trong đầu của tôi. Tôi là HLV của Tottenham và tôi quyết tâm mang lại thành công cho CLB này. Không có gì khác nằm trong tầm ngắm của tôi ngoại trừ điều đó."

Postecoglou đã có kinh nghiệm ở cấp quốc tế khi dẫn dắt ĐT Australia trong 4 năm, vô địch Asian Cup 2015. Trong khi đó, Tottenham của ông sẽ mở đầu Ngoại hạng Anh 2024/25 bằng chuyến làm khách trước Leicester City.

VIDEO TRUYỀN THÔNG ANH NÓI GÌ KHI SOUTHGATE TỪ CHỨC?

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

ĐT Anh

Ange Postecoglou