HLV Ten Hag được khuyên mua sao West Ham

- Thứ Tư, 18/05/2022, 17:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV Erik ten Hag được khuyên chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Jarrod Bowen của West Ham.

Sau khi cùng Ajax đăng quang, HLV Ten Hag đã ngay lập tức bay đến Manchester để bắt tay vào công việc của mình. Nhà cầm quân người Hà Lan dự kiến sẽ bận rộn với việc mua sắm trên TTCN mùa hè. 

Trước mắt, ông sẽ cần tăng cường các vị trí ưu tiên như trung vệ và tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, một vấn đề không kém phần quan trọng xuất hiện trên hàng tấn công. Theo đó, Quỷ đỏ đang thiếu hụt các lựa chọn bên phía cánh phải trong khi cánh trái đã có sự góp mặt của Jadon Sancho và Marcus Rashford.

Liệu Bowen sẽ là lựa chọn thích hợp cho Quỷ đỏ?
Liệu Bowen sẽ là lựa chọn thích hợp cho Quỷ đỏ?

Cựu danh thủ Andy Townsend gợi ý rằng Jarrod Bowen sẽ là giải pháp hoàn hảo cho Man United ở vị trí cánh phải. Cầu thủ sinh năm 1996 đang có phong độ rất tốt trong màu áo West Ham ở mùa giải năm nay. Anh ghi được 18 bàn thắng và đóng góp 13 kiến tạo cho đội bóng. Với màn trình diễn đó, Andy Townsend tin chắc Bowen sẽ là mảnh ghép tái thiết phù hợp với Ten Hag.

“Jarrod thi đấu rất tuyệt vời trong thời gian vừa qua. Cậu ấy có thể chơi bất cứ đâu dù là trung lộ hay dạt biên. Đến United, cậu ấy có thể làm quen với bất kỳ vị trí nào. Nếu là HLV, tôi sẽ bố trí cậu ấy chơi ở hành lang phải.”

Tiền vệ công của West Ham đang có phong độ xuất sắc mùa giải năm nay
Tiền vệ công của West Ham đang có phong độ xuất sắc mùa giải năm nay

Bowen là nhân tố chủ chốt giúp cho The Hammers có được tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới. Chắc chắn phía đội bóng thành London sẽ không muốn đánh mất ngôi sao của mình một cách dễ dàng. Theo tờ Daily Mail, West Ham đã đề nghị tăng lương gấp đôi lên mức 120.000 bảng/tuần cho cầu thủ 25 tuổi. 

Tuy nhiên, những đội bóng lớn như Man United hoàn toàn có thể đáp ứng mức thu nhập cao hơn để chèo kéo ngòi nổ người Anh.

Xem thêm:

Man United

Erik ten Hag

jarrod bowen