HLV Southgate lên tiếng bênh vực trò cưng

- Thứ Tư, 13/09/2023, 10:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Gareth Southgate cho rằng các CĐV đang chỉ trích một cách ngu ngốc đối với Harry Maguire trong trận đấu với Scotland vừa qua. 

Mặc dù mới chỉ ra sân một lần từ băng ghế dự bị trong mùa giải này tại Man United, nhưng Harry Maguire vẫn được HLV Southgate tin tưởng tuyệt đối ở ĐT Anh. Trung vệ 30 tuổi được chọn đá chính trong trận hòa 1-1 và vào sân ở hiệp một trong chiến thắng 3-1 trước Scotland đêm qua. 

Mặc dù đã chơi tốt trong thời gian trên sân nhưng anh lại bị chế giễu không thương tiếc vì phản lưới nhà. HLV Southgate không chê trách những người hâm mộ Scotland vì đã cố gắng chọc tức Maguire nhưng ông không hài lòng cách hậu vệ này bị các chuyên gia, giới truyền thông và thậm chí cả những CĐV nước nhà chế giễu và chỉ trích.

Maguire luôn là tâm điểm chỉ trích của truyền thông
Maguire luôn là tâm điểm chỉ trích của truyền thông

“Cậu ấy thật đặc biệt đối với chúng tôi. Phản ứng tối nay là hậu quả của những kẻ ngu ngốc đã tạo ra. Chúng ta đang tạo ra vấn đề cho chính cầu thủ của mình. Một số bài báo được viết, một số bình luận được đưa ra, hoàn toàn là một trò đùa. Harry là nguồn sức mạnh cho chúng tôi qua một trong những giai đoạn thành công nhất của bóng đá Anh.” - HLV Southgate nói với beIN Sports.

“Tôi đã nói về tầm quan trọng của các cầu thủ lớn trong đội hình. Cậu ấy rất quan trọng trong số đó. Mỗi khi ra sân, sự kiên cường, những đường bóng mà cậu ấy thể hiện là hoàn toàn đáng kinh ngạc. Thế nên, cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và tất cả chúng tôi đều ủng hộ.”

Maguire FAIL Moments

Xem thêm:

Harry Maguire

ĐT Anh

Gareth Southgate