HLV Shin Tae-yong đổ lỗi cho trọng tài ở thất bại trước U23 Việt Nam

- Chủ Nhật, 27/08/2023, 11:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV trưởng của U23 Indonesia cho rằng công tác trọng tài đã làm không tốt ở trận chung kết giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023.

HLV Shin Tae-yong nói gì sau trận thua?

U23 Indonesia và U23 Việt Nam đã tạo nên một trận chung kết vô cùng kịch tính ở giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023. Hai đội đã thi đấu giằng co trong suốt hơn 120 phút và chỉ có thể phân định thắng thua trên loạt luân lưu may rủi, và rồi U23 Việt Nam là những người chính xác hơn để đăng quang.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Shin Tae-yong đổ lỗi thất bại này cho công tác trọng tài: “Vấn đề này tôi đã đề cập trước đó. Trọng tài có thể thay đổi cục diện. Bạn phải xem lại trận đấu này. Tôi thất vọng với công tác của tổ trọng tài và tôi không cần phải giải thích chi tiết phần nào. Bạn có thể thấy điều đó qua các đoạn video phát lại”.

HLV Shin không hài lòng với công tác trọng tài (Ảnh: Lao Động).
HLV Shin không hài lòng với công tác trọng tài (Ảnh: Lao Động).

Bên cạnh đó, HLV trưởng của U23 Indonesia cũng nói thêm về những lý do khách quan khiến đội bóng của ông thất bại: “Chúng tôi chỉ có 5 cầu thủ dự bị vì thế chúng tôi phải chuẩn bị kỹ lưỡng trong trường hợp phải đá hiệp phụ. U23 Việt Nam có nhiều cầu thủ hơn và đó là lợi thế của họ. Thủ môn tập đá pen trong buổi tập nhưng vào trận thực tế lại là chuyện khác.”

U23 Việt Nam nhận mưa tiền thưởng

Chiến thắng trên loạt luân lưu giúp cho U23 Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch U23 Đông Nam Á. Ngay sau lễ trao giải chính thức, để trao thưởng cũng như ghi nhận công lao của toàn đội, VFF đã quyết định thưởng 1 tỷ đồng cho U23 Việt Nam sau chiến thắng này. 

Dự kiến vào trưa nay 27/08, toàn đội sẽ di chuyển từ Thái Lan về Việt Nam để tham dự lễ mừng công do Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức.

VIDEO: U23 VIỆT NAM - U23 INDONESIA | CHUNG KẾT AFF U23 CHAMPIONSHIP | XƯNG VƯƠNG NƠI ĐẤT THÁI

Xem thêm:

U23 Việt Nam

Shin Tae-yong

U23 Indonesia