HLV Real xin lỗi Pique sau khi nổi giận với cầu thủ này

- Thứ Năm, 13/01/2022, 10:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Carlo Ancelotti cho biết ông đã nhắc Pique hãy hành xử đẹp như cách Real đã làm trong hiệp đầu của trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Real Madrid  vừa giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp trước Barca tại các trận El Clasico gần nhất. Trong hiệp 2 của cuộc đấu này xuất hiện tình huống Vinicius bị đau nhưng Pique từ chối đưa bóng ra ngoài để đội ngũ ý tế vào sân.

Sau trận, HLV Ancelotti đã kể lại nội dung cuộc tranh cãi của ông với trung vệ bên phía Barca về pha bóng đó: “Tôi nổi giận với Pique. Tôi nói với cậu ta rằng hãy nên đá bóng ra ngoài như cách chúng tôi đã làm trong hiệp 1. 

Pique từ chối đưa bóng ra ngoài cuộc khi Vinicius bị đau
Pique từ chối đưa bóng ra ngoài cuộc khi Vinicius bị đau

Pique đáp là họ không bao giờ làm như thế trong những tình huống tương tự. Vậy nên tôi nói 'xin lỗi', tôi không biết điều đó. Bạn phải tôn trọng việc này, khi mà họ muốn tiếp tục triển khai và không chấp nhận đá quả bóng ra. Đơn giản là tôi không biết điều đó”.

Nhận xét về cuộc đấu đầy kịch tính này, HLV người Ý cho biết: “Tôi không nghĩ Barcelona làm chủ thế trận. Họ sử dụng lối đá kiểm soát bóng và chúng tôi tận dụng những tình huống phản công. Real Madrid lùi sâu đội hình hơn để có thể phản công thực sự hiệu quả. 

Ancelotti cho rằng lối chơi của Real không quá hoa mỹ nhưng hiệu quả
Ancelotti cho rằng lối chơi của Real không quá hoa mỹ nhưng hiệu quả

Như tôi đã từng nói, với những tiền vệ mà Real đang có, việc dâng cao đội hình sẽ khó khăn hơn. Lối chơi có thể không đẹp về mặt thẩm mỹ, nhưng Real có thể thành công với công thức đó. Chúng tôi đã tạo ra các cơ hội rõ rệt và ghi được 3 bàn thắng cực kỳ chất lượng”.

Xem thêm:

Real Madrid

Barcelona

Carlo Ancelotti

siêu cúp tây ban nha 2021/22