HLV Polking ca ngợi ‘ngôi sao quyền lực’ giúp Thái Lan thống trị Đông Nam Á

- Thứ Năm, 30/12/2021, 10:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chiến lược gia 45 tuổi tiết lộ những gì mà nữ tỷ phú Madam Pang đã làm cho đội bóng xứ Chùa Vàng.

ĐT Thái Lan đã thể hiện đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại tại AFF Cup 2020. Chiến thắng đậm đà 4-0 trước ĐT Indonesia tại chung kết lượt đi giúp “Voi chiến” chạm một tay vào chức vô địch. Sự xuất sắc của thầy trò HLV Mano Polking là không phải bàn cãi, nhưng yếu tố hậu trường cũng đóng vai trò quan trọng trong thành công của người Thái.

Ông Polking ăn mừng cùng các cộng sự. (Ảnh: Vietnamnet)
Ông Polking ăn mừng cùng các cộng sự. (Ảnh: Vietnamnet)

Sau cuộc chiến tối hôm qua (29/12), ông Polking đã gửi lời cảm ơn đến Trưởng đoàn Madam Pang. Theo nhà cầm quân người Đức, vị nữ tỷ phú này đã giúp quá trình hội quân và thi đấu được thuận lợi hơn.

“Bà ấy tạo ra ảnh hưởng khổng lồ. Madam Pang là mẫu phụ nữ mạnh mẽ, có nhiều mối quan hệ tốt và giúp ích rất nhiều cho đội tuyển. Đôi khi cần phải tạo mối quan hệ với các CLB để cầu thủ được về phục vụ ĐTQG,” HLV Polking tiết lộ.

“Bà ấy đã liên hệ với các CLB như Leicester City. Đội không có thời gian tập trung dài nhưng vẫn đem tới Singapore đội hình mạnh. Bà ấy không chỉ mang đến không khí tích cực mà còn là mối quan hệ với các CLB trong và ngoài nước.”

Madam Pang rất thân thiết với các cầu thủ. (Ảnh: Thethao.vn)
Madam Pang rất thân thiết với các cầu thủ. (Ảnh: Thethao.vn)

Tương tự ông thầy của mình, tiền vệ Supachok Sarachat cũng khen ngợi Madam Pang. Anh cho biết: “Bà ấy không chỉ mang đến sự vui vẻ mà còn giúp đội về nhiều mặt, ví dụ như hậu cần. Sự có mặt của Madam Pang khiến mọi người thoải mái và có thể tập trung thi đấu.”

Madam Pang tên thật là Nuanphan Lamsam. Bà xuất thân từ gia tộc Lamsam – chủ sở hữu của ngân hàng Kasikorn. Với khối tài sản kếch xù cùng tài năng quản lý và tầm ảnh hưởng lớn lao, Madam Pang là một trong những nhân vật tiếng tăm nhất trong giới thể thao Thái Lan.

Xem thêm:

ĐT Thái Lan

Mano Polking

AFF Cup

AFF Cup 2020

Madam Pang