HLV Pochettino để ngỏ khả năng trở lại Tottenham

- Thứ Hai, 06/11/2023, 09:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mauricio Pochettino thừa nhận ông vẫn còn tình cảm gắn bó với Spurs khi cùng Chelsea trở lại sân Tottenham trong trận derby quan trọng.

Đêm nay rạng sáng mai, Chelsea sẽ có chuyến hành quân đến sân của Tottenham trong khuôn khổ vòng 11 Premier League. Bước vào trận đấu này, Gà Trống rất cần chiến thắng để giành lại ngôi đầu bảng trong khi The Blues muốn có thêm 3 điểm để leo lên phía nửa trên của BXH. Ngoài ra, cuộc đối đầu còn chứng kiến HLV Mauricio Pochettino có lần về thăm đội bóng cũ.

Đây là lần đầu tiên chiến lược gia người Argentina trở lại với đội bóng ông từng có 5 năm quản lý kể từ khi bị sa thải hồi 2019. Dù vậy ông vẫn còn nhiều tình cảm cho Spurs và không loại trừ khả năng sẽ trở lại dẫn dắt đội bóng này. 

“Tại sao không? Hy vọng rằng tôi có thể ở đây thật lâu, trong 20-25 năm nhưng bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai. Tôi 51 tuổi và đang suy nghĩ nhiều hơn về việc tận hưởng ngày hôm nay, không nhìn quá nhiều vào tương lai, nhưng bạn không bao giờ biết được. Nếu tôi không làm việc với ai khác và ngày đó họ muốn tôi, tôi chắc chắn sẽ trở lại Spurs, tại sao không?” - Thuyền trưởng Chelsea chia sẻ.

HLV Pochettino có nhiều kỷ niệm với Tottenham Hotspur
HLV Pochettino có nhiều kỷ niệm với Tottenham Hotspur

Pochettino tập trung vào hiện tại

Dù bày tỏ tình cảm với đội bóng cũ nhưng HLV Pochettino vẫn rạch ròi việc tôn trọng CLB hiện tại. Ông khẳng định thêm:

“Chúng ta cần phải hiểu điều đó và không tỏ ra giả tạo. Tôi không muốn trở thành một kẻ đạo đức giả và nói điều gì đó mà tôi không cảm thấy. Tôi không thể chỉ nói rằng tôi đã quên tất cả những thứ ở Spurs, như vậy thật ngu ngốc. Tôi sẽ cứ để tự nhiên và tận hưởng một trận đấu tuyệt vời. Tôi muốn thắng. Tôi muốn đánh bại họ.”

"Điều quan trọng là Chelsea cần một chiến thắng và chúng tôi cần điểm chứ không phải vì trận đấu với Tottenham. Nó không phải là một điều đặc biệt. Tôi không đến đó với tư tưởng trả thù.”

TOTTENHAM - CHELSEA: DERBY TÂM ĐIỂM VÒNG 11 NGOẠI HẠNG ANH - CHELSEA ĐI DỄ KHÓ VỀ

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Chelsea

Mauricio Pochettino