HLV Pep Guardiola: 'Man City sẽ thắng Man Utd và tạo nên lịch sử'

- Thứ Bảy, 25/05/2024, 10:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Pep Guardiola quyết tâm cùng CLB Man City đánh bại kình địch Man Utd để đăng quang ngôi vô địch FA Cup 2023/24.

HLV Pep Guardiola quyết tâm vô địch FA Cup

Vào lúc 21h00 ngày 25/05, CLB Man City sẽ thi đấu trận cuối cùng của mùa giải 2023/24, khi đụng độ Man Utd ở trận chung kết FA Cup. Đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola đứng trước cơ hội đoạt cú đúp danh hiệu, trước đó họ đã vô địch Ngoại hạng Anh. Vì vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha và các học trò có quyết tâm rất cao nhằm đánh bại Quỷ đỏ.

Phát biểu trước trận chung kết FA Cup, huấn luyện viên Pep Guardiola chia sẻ: "Chúng tôi một lần nữa đứng trước cơ hội giành danh hiệu. Đây là động lực rất lớn cho các cầu thủ của Man City. Tôi yêu cầu các học trò phải chiến đấu với 100% sức mạnh để chiến thắng và đoạt chức vô địch. Tập thể của tôi vẫn duy trì được sự khát khao với mọi danh hiệu, dù chúng tôi đã từng có được danh hiệu ấy".

HLV Pep quyết đánh bại Man Utd ở chung kết FA Cup.
HLV Pep quyết đánh bại Man Utd ở chung kết FA Cup.

HLV Man City muốn tạo nên lịch sử

Ở mùa giải năm nay, HLV Pep Guardiola và CLB Man City đã đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh. Cụ thể, họ trở thành đội bóng đầu tiên 4 lần vô địch giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Chưa dừng lại ở đó, The Citizens đứng trước cơ hội tạo nên thêm một cột mốc vĩ đại. Nếu thắng MU ở trận đấu vào ngày 25/05, Man City sẽ trở lại đội đầu tiên vô địch Premier League và FA Cup 2 mùa liên tiếp.

HLV Pep Guardiola quyết tâm tạo nên lịch sử: "Tôi từng nói rất khó có thể vô địch Ngoại hạng Anh 4 mùa liên tiếp, nhưng Man City đã làm được. Bây giờ, chúng tôi tiếp tục có cơ hội để đoạt FA Cup lẫn Ngoại hạng Anh 2 mùa liên tiếp. Man City có cơ hội và quyết tâm nắm lấy điều ấy".

Dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn đánh giá cao Man Utd: "Họ có thể thua kém chúng tôi ở Ngoại hạng Anh, nhưng trận chung kết sẽ rất khác. Man Utd luôn nguy hiểm ở những trận tranh cúp. Man City phải cẩn trọng với đối thủ này".

MANCHESTER CITY VÀ HÀNH TRÌNH ĐẾN CHUNG KẾT FA CUP 23/24 | FPT BÓNG ĐÁ

Xem thêm:

Man United

Man City

FA Cup

Pep Guardiola