HLV Nam Định: 'Tôi vui vì cả đội giữ được kết quả hòa'

- Thứ Bảy, 09/12/2023, 23:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận Nam Định vs CAHN, HLV Vũ Hồng Việt đã có những phát biểu rất đáng chú ý. 

HLV Hồng Việt mừng vì giữ lại được 1 điểm

Tiếp đón CAHN với lợi thế sân nhà và phong độ đang bay cao, Nam Định đã chơi rất tự tin và tạo ra được thế trận có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên, họ lại là đội bị dẫn trước đến 2 bàn, sau các pha lập công của Bùi Hoàng Việt Anh (29’) và Quang Hải (74’). Nhưng với quyết tâm không bỏ cuộc, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã tạo nên kỳ tích và chính Rafaelson là người đã ghi cú đúp (85’, 90’+3) để giúp đội bóng thành Nam giữ lại 1 điểm. 

Nam Định vs CAHN, Văn Toàn
HLV Hồng Việt mừng vì giữ lại được 1 điểm.

Chia sẻ sau trận đấu, thầy Việt đã bày tỏ sự hài lòng với kết quả này, đồng thời dành lời khen cho các học trò: "Tôi khen ngợi tinh thần chiến đấu của toàn đội và mừng vì chúng tôi đã không mất điểm. Đây là trận đấu rất hay của cả 2 đội, tôi rất vui khi toàn đội giữ lại được kết quả hoà. Tôi rất vui và cảm kích, hôm nay có đông khán giả tới cổ vũ cho 2 đội, thực sự rất cảm ơn NHM.

Quãng thời gian vừa qua, chúng tôi không được chơi trên sân nhà, hôm nay tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào. Đây là động lực để chúng tôi thi đấu tốt. Cá nhân Văn Toàn chơi rất xuất sắc, không chỉ ở trận đấu này. Cậu ấy rất xông xáo và luôn tạo ra những cơ hội cho các đồng đội".

CAHN chơi chưa tốt là vì chưa ăn ý với HLV mới

Thuyền trưởng của Nam Định cũng đánh giá rất cao màn trình diễn của CAHN, đồng thời có những chia sẻ về lối chơi mà ông đang xây dựng cho đội bóng thành Nam: "CAHN có lực lượng tốt, các cá nhân chất lượng, nhưng lối chơi của họ chưa được ăn ý do HLV mới. Nếu có thời gian, HLV sẽ giúp đội bóng chơi tốt hơn rất nhiều.

Trận nào tại V.League chúng tôi cũng thủng lưới, đây là cách từ đầu xây dựng lối chơi tấn công. Khi dâng cao thì phía sau sẽ phải hở để đối phương khai thác. Tôi chấp nhận sự mạo hiểm, ngược lại chúng tôi ghi rất nhiều bàn thắng. Đó là lối chơi lấy công bù thủ của Nam Định. Làm bóng đá phải có áp lực, quyết tâm cố gắng ở chặng đường tiếp theo. Để duy trì được vị trí đầu bảng, áp lực càng lớn, chúng tôi sẽ cố gắng từng trận". - HLV Vũ Hồng Việt nói thêm.

Highlight | Thép Xanh Nam Định - Công An Hà Nội FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Nam Định

CLB CAHN