HLV Maresca yêu cầu 2 trụ cột rời Chelsea

- Thứ Năm, 22/08/2024, 10:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Enzo Maresca đã xác nhận Raheem Sterling và Ben Chilwell đang tập riêng và cho biết cả hai nên rời Stamford Bridge trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

HLV Maresca ‘đuổi khéo’ trụ cột

Sterling và Chilwell đều đã bị loại khỏi đội hình chính của Chelsea trong trận mở màn Premier League gặp Manchester City hồi cuối tuần trước. Việc làm này khiến cả hai lên tiếng yêu cầu sự rõ ràng về tương lai từ CLB. 

Về phía HLV Enzo Maresca, khi được hỏi về cập nhật về tương lai của 2 cầu thủ, ông không ngần ngại nói thẳng: 

Sterling và Chilwell không còn chỗ đứng trong đội hình Chelsea
Sterling và Chilwell không còn chỗ đứng trong đội hình Chelsea

“Họ đang tập luyện riêng và như tôi đã nói, tình hình khá rõ ràng, không có cập nhật gì mới cả. Họ đang là cầu thủ của Chelsea, nhưng khó có thể cho họ ra sân thường xuyên. Những người muốn thi đấu, họ nên ra đi.” - HLV Maresca phát biểu trước trận đấu với Servette tại Conference League. 

“Tôi đã cố gắng thẳng thắn với Raheem trước trận đấu với Man City. Tôi nói rằng cậu ấy sẽ gặp khó khăn trong việc có được thời lượng ra sân với chúng tôi. Tôi không nói Raheem không phải là một cầu thủ giỏi nhưng tôi thích những kiểu tiền đạo cánh khác và đây là lý do.”

“Với Chilly, cậu ấy là một người tuyệt vời nhưng tình hình cũng sẽ tương tự. Nếu bạn định nghĩa điều này là tàn nhẫn, thì tùy bạn. Đối với tôi, nó không tàn nhẫn, nó chỉ đơn giản là thành thật.”

Chelsea điều chỉnh đội hình

Maresca cần phải cắt giảm đội hình đông đúc của Chelsea sau một kỳ chuyển nhượng mùa hè đầy bận rộn tại câu lạc bộ phía tây London. Tiền đạo Joao Felix trở thành tân binh mới nhất của câu lạc bộ sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 45 triệu bảng từ Atletico Madrid.

Nhưng quyết định loại bỏ những ngôi sao giàu kinh nghiệm như Sterling và Chilwell đã khiến nhiều người ngạc nhiên, không chỉ từ chính các cầu thủ.

Tính đến nay, Sterling đã ghi được 19 bàn trong 81 lần ra sân cho Chelsea kể từ khi gia nhập vào năm 2022. Trong khi đó, Chilwell đã thi đấu hơn 100 trận cho The Blues kể từ khi chuyển đến từ Leicester với giá 45 triệu bảng bốn năm trước.

Hiện tại, Ben Chilwell đã được liên kết với Manchester United từ đầu mùa hè. Trường hợp của Sterling được cho là có sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ nước ngoài.

RAHEEM STERLING BỊ THẤT SỦNG - NHÂN SỰ TẠI CHELSEA ĐANG HỖN LOẠN NHƯ THẾ NÀO?

Xem thêm:

Chelsea

Raheem Sterling

Ben Chilwell

Enzo Maresca