HLV Maresca nói thẳng về Raheem Sterling và Jadon Sancho

- Thứ Năm, 29/08/2024, 11:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huấn luyện viên Enzo Maresca giải thích lý do chính xác tại sao Raheem Sterling không còn chỗ đứng, đồng thời đưa ra gợi ý về thương vụ Jadon Sancho.

Lý do Sterling bị loại khỏi đội

Ở mùa giải năm nay, Raheem Sterling đã bị loại ra khỏi đội hình chính của Chelsea. Anh không được chọn thi đấu trận nào cho đến nay và thuộc nhóm cầu thủ phải tập riêng trong khi chờ chuyển đến câu lạc bộ khác.

Phát biểu trong một cuộc họp báo hai ngày trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, HLV Maresca nhấn mạnh rằng đó không phải là vấn đề cá nhân.

Raheem Sterling không còn tương lai tại Chelsea
Raheem Sterling không còn tương lai tại Chelsea

“Tôi đã nói nhiều lần rồi, cậu ấy là một người tuyệt vời. Chỉ có điều là mỗi huấn luyện viên đều có ý tưởng khác nhau. Cậu ấy không phải là kiểu cầu thủ chạy cánh mà tôi thích. Điều đó không nói lên điều gì, lịch sử và con số mới là thứ nói lên tất cả về Raheem” - HLV của Chelsea cho biết.

Sterling đã được đồn đoán rằng sẽ chuyển tới Manchester United trong vài ngày qua, điều này đã khiến nhiều người ngạc nhiên. Nhưng có thể có chỗ trống cho cựu cầu thủ Liverpool trong đội hình của Erik ten Hag nếu Jadon Sancho rời đi. Cầu thủ 24 tuổi đang được Chelsea quan tâm, nhưng một báo cáo khác cũng cho biết United đã đồng ý cho Juventus mượn.

HLV Maresca nói về Sancho

Về Sancho, Maresca từ chối bình luận nhiều: “Nếu chúng tôi có thể ký hợp đồng với một cầu thủ có thể giúp chúng tôi, chắc chắn tôi sẽ làm vậy. Tôi biết Jadon rất rõ. Nhưng cậu ấy không phải là cầu thủ của chúng tôi.”

Chelsea cũng vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với một tiền đạo trước hạn chót chuyển nhượng để tăng cường chiều sâu và cạnh tranh. Hiện tại, Marc Guiu 18 tuổi là lựa chọn duy nhất ngoài Nicolas Jackson, người mà Maresca khẳng định sẽ không bị đẩy ra khỏi đội hình nếu câu lạc bộ đưa về một số 9 khác.

Raheem Sterling - Season Highlights | 2024

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Jadon Sancho

Raheem Sterling

Enzo Maresca