HLV Mano Polking dự khán giải hạng Nhất

- Thứ Tư, 15/05/2024, 21:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu HLV đội tuyển Thái Lan, Mano Polking, bất ngờ gây sốt vì ông đến sân theo dõi trận đấu ở giải hạng Nhất.

HLV Polking đến Hà Nội

Sau khi HLV Kiatisuk chia tay CLB CAHN, Mano Polking được cho sẽ dẫn dắt đại diện thủ đô trong thời gian tới. Quá trình đàm phán giữa đôi bên dường như diễn ra thuận lợi khi ông Polking đích thân bay ra Hà Nội vào sáng ngày hôm nay. Cựu HLV đội tuyển Thái Lan chuẩn bị có những cuộc đàm phán cuối cùng với đội bóng ngành công an.

Nhân dịp này, nhà cầm quân sinh năm 1976 xuất hiện trên khán đài SVĐ Ninh Bình. Mục đích là dự khán trận đấu giữa CLB Phù Đổng Ninh Bình vs Đồng Tháp trong khuôn khổ giải hạng Nhất. Đáng chú ý, ông Polking đi cùng ông bầu Nguyễn Đức Thụy, chủ tịch một ngân hàng đứng sau CLB Phù Đổng Ninh Bình. Nhân vật đó cũng là nhà tài trợ của CLB CAHN.

HLV Polking theo dõi trận giải hạng Nhất. Ảnh: Bongda24h.
HLV Polking theo dõi trận giải hạng Nhất. Ảnh: Bongda24h.

Với việc đi cùng một gương mặt cộm cán liên quan đến nhà ĐKVĐ, ông Polking gần như sẽ trở thành tân thuyền trưởng của đội bóng. Dự kiến trong tuần tới, thương vụ sẽ chính thức được thông qua. Ở 2 vòng đấu tiếp theo tại V-League, CAHN sẽ làm khách trước Bình Dương và TP HCM với sự dẫn dắt của GĐKT Trần Tiến Đại. Sau đó, CLB thủ đô trở lại Hàng Đẫy nhằm tiếp đón Viettel vào ngày 26/05, thuộc vòng 21 V.League. Đây rất khả năng là thời điểm đội bóng ra mắt HLV mới.

Sơ lược về Polking

Ông Polking được người hâm mộ Việt Nam quan tâm vì từng dẫn dắt đội tuyển và đội trẻ Thái Lan. Chiến lược gia 48 tuổi từng giúp Voi chiến vô địch AFF Cup 2 lần. HLV này đã làm việc tại Việt Nam trong vai trò thuyền trưởng CLB TP HCM. Đáng chú ý, CAHN từng theo đuổi Polking 3 lần trong suốt một năm qua. Giờ đây, mọi thứ đang trên đường hoàn tất.

Thuyền trưởng sinh ra tại Brazil dù sao cũng thận trọng với công việc ở thủ đô. CAHN liên tục thay tướng gần đây nên người hâm mộ cho rằng ông Polking khó lòng tại vị lâu dài.

HLV KIATISUK CHIA TAY CÔNG AN HÀ NỘI | KHI NGƯỜI CẦM SA BÀN KHÔNG ĐƯỢC TOÀN QUYỀN

Xem thêm:

Mano Polking

CAHN