HLV Malaysia: Indonesia rất biến hoá nhưng chúng tôi hiểu rõ họ

- Thứ Bảy, 18/12/2021, 16:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ngay cả khi đối thủ đã thành công với nhiều lối chơi khác nhau ở giải đấu này, ông Tan Cheng Hoe vẫn tự tin hoá giải được những người láng giềng.

Rơi vào thế bất lợi hơn trong cuộc đua giành vé vào bán kết ở bảng B, người dẫn dắt nhà á quân AFF Cup thể hiện quyết tâm cao trong buổi họp báo trước lượt cuối: “Trận đấu với Indonesia là quan trọng nhất với chúng tôi vì đã thi đấu không tốt khi gặp Việt Nam. Đây sẽ là cơ hội sau cùng để Malaysia có thể đạt được mục tiêu. Chúng tôi cần tất cả các cầu thủ thực sự sẵn sàng cho trận đấu lớn”.

Ông Tan Cheng Hoe tuyên bố đã chuẩn bị mọi phương án đối phó Indonesia
Ông Tan Cheng Hoe tuyên bố đã chuẩn bị mọi phương án đối phó Indonesia

Giành chiến thắng trong 2 cuộc đụng độ gần nhất trước ĐT xứ Vạn đảo, dù vậy ông Tan Cheng Hoe đánh giá: “Áp lực là điều mà những cầu thủ cần bỏ lại. Indonesia đã thay đổi so với lần gần nhất chúng tôi gặp nhau, nhưng nếu Malaysia tập trung vào cách chơi của chính mình thì sẽ có thể đạt được kết quả tốt”.

Trước trận này, HLV trưởng của Những chú hổ đoán Indonesia sẽ lại tử thủ vì chỉ cần hoà để đi tiếp. Đánh giá kỹ hơn, nhà cầm quân này nói: “Indonesia chơi tấn công khi gặp Lào và Campuchia nhưng phòng ngự trước ĐT Việt Nam. Họ phản công rất nhanh, sở hữu nhiều cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật tốt nên Malaysia phải chú trọng tới khâu chuyển trạng thái để giành chiến thắng”.

Dion Cools (24) cùng nhiều trụ cột của ĐT Malaysia sẵn sàng trở lại tại cuộc đấu sắp tới
Dion Cools (24) cùng nhiều trụ cột của ĐT Malaysia sẵn sàng trở lại tại cuộc đấu sắp tới

Đối thủ biến hoá là vậy nhưng với việc đón chào các viện binh đã khỏi Covid-19 và trung vệ đẳng cấp - Dion Cools vừa trở về từ châu Âu, HLV 53 tuổi khẳng định: “ĐT Malaysia và Indonesia hiểu rõ nhau. Chúng tôi đã lên sẵn những ai thi đấu chính thức. Indonesia triển khai đội hình rất thấp ở trận gặp Việt Nam. Chúng tôi sẽ tìm ra phương án tối ưu nhất nhất và nếu có sự điều chỉnh nhân sự nào các bạn sẽ biết trước trận”.

Xem thêm:

ĐT Malaysia

AFF Cup

ĐT Indonesia

AFF Cup 2020

Tan Cheng Hoe