HLV Loew nói gì về pha bỏ lỡ khó chấp nhận của Werner?

- Thứ Năm, 01/04/2021, 17:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV Joachim Loew đang đối diện với nhiều áp lực trong năm cuối dẫn dắt ĐT Đức.

Timo Werner đã phải nhận cơn mưa chỉ trích và chế giễu sau khi vừa bỏ lỡ một cơ hội làm bàn khó tin vì sút hụt bóng. Sự tập trung được đổ dồn về phía tiền đạo thuộc biên chế Chelsea khi sau đó tuyển Đức lại để lọt lưới, chung cuộc họ nhận thất bại muối mặt trước Bắc Macedonia.

Đối với pha hỏng ăn tai hại của người học trò, HLV Joachim Loew nói: “Cậu ấy phải sút bóng tung lưới, đó là điều không thể nghi ngờ. Werner phải thể hiện cậu ấy có khả năng làm bàn. Có một chút thất vọng khi cậu ấy không thể ghi bàn. Tuy nhiên, đó là tình huống Werner dứt điểm bằng chân trái, nếu cậu ấy tiếp xúc bóng bằng chân thuận, bàn thắng sẽ đến”.

Pha bỏ lỡ của Werner trở thành tâm điểm của sự chế giễu
Pha bỏ lỡ của Werner trở thành tâm điểm của sự chế giễu

Trong khi tiền vệ Gundogan tỏ ra thông cảm cho người đồng đội: Tôi rất tiếc cho Werner. Cậu ấy là người muốn ghi bàn nhất. Toàn đội đều cảm thấy rất thất vọng sau trận thua Bắc Macedonia, nhưng chúng tôi cần nhanh chóng đứng dậy”.

Tình huống bỏ lỡ của Werner còn gây chú ý khi một cầu thủ của Bắc Macedonia đã ôm đầu tỏ vẻ tiếc nuối cho đối thủ một cách khó hiểu. Còn về phần tuyển Đức, thất bại xấu hổ vừa qua khiến họ tụt xuống vị trí thứ 3 tại bảng J, xếp sau những nền bóng đá nhỏ bé như Armenia và chính Bắc Macedonia.

Cầu thủ của Bắc Macedonia tiếc nuối cho tiền đạo của Đức
Cầu thủ của Bắc Macedonia tiếc nuối cho tiền đạo của Đức

Hồi đầu năm nay, thầy trò Joachim Loew cũng thua sốc Tây Ban Nha với 6 bàn không gỡ. Nhà cầm quân này mới đây tuyên bố sẽ xin từ chức sau kỳ Euro 2021 và những ngày tháng cuối cùng của ông trên ‘Cổ xe tăng’ đang trải qua đầy sóng gió.  

Xem thêm:

Timo Werner

Joachim Low

World Cup 2022