HLV Liverpool không muốn phụ thuộc Salah

- Thứ Bảy, 17/08/2024, 23:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chiến lược gia người Hà Lan tin tưởng các học trò có thể giành chiến thắng mà không phụ thuộc quá nhiều vào Mohamed Salah.

Mong muốn của Arne Slot

Liverpool có khởi đầu mùa giải mới thành công với chuyến làm khách đến sân Ipswich. Sau hiệp 1 bế tắc, Lữ đoàn đỏ đã lên tiếng 2 lần trong hiệp 2 nhờ công Diogo Jota và Mohamed Salah. Đặc biệt, tiền đạo người Ai Cập dù không còn mái tóc xù trứ danh, nhưng vẫn giữ nguyên đẳng cấp khi góp dấu giày trong cả 2 bàn thắng của đội khách.

Sau trận đấu, HLV Arne Slot hết lời ca ngợi cầu thủ mang áo số 11, nhưng đồng thời mong muốn các cá nhân khác cũng sẽ tỏa sáng chứ không phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào: “Tôi không tin tưởng nhiều vào một người, tôi tin tưởng vào tập thể hơn là cá nhân. Cậu ấy có thể ghi bàn nhờ những pha chạy chỗ tốt, những pha kiến tạo tốt. Tôi nghĩ Mo cũng cần đồng đội, chúng tôi có những cá nhân sáng tạo hơn có thể quyết định trận đấu."

Salah tỏa sáng trong chiến thắng của Liverpool
Salah tỏa sáng trong chiến thắng của Liverpool

Khởi đầu thuận lợi

Đây là lần thứ 9 Mohamed Salah ghi bàn trong ngày mở màn Ngoại hạng Anh, nhiều nhất trong lịch sử giải đấu. Tiền đạo người Ai Cập hứa hẹn sẽ tiếp tục đào sâu thành tích ghi bàn ấn tượng tại sân chơi hấp dẫn nhất hành tinh. Đồng thời, HLV Arne Slot cũng nhắc tên Jota với bàn mở tỷ số: “Jota là một trong những cầu thủ tấn công đa năng, cậu ấy có những kỹ năng hàng đầu, hôm nay cậu ấy đã cho thấy điều đó”.

Sau thắng lợi ngày ra quân, Liverpool sẽ được trở về sân nhà để đón tiếp Brentford tại vòng tiếp theo của Ngoại hạng Anh.

Highlights Ipswich vs Liverpool

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Mohamed Salah

Arne Slot