HLV Kiatisuk thừa nhận mất mát to lớn vì Việt Anh chấn thương

- Chủ Nhật, 10/03/2024, 02:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau thất bại trước CLB Viettel, HLV Kiatisuk chia sẻ chấn thương của Bùi Hoàng Việt Nam là lý do khiến CLB CAHN thua muối mặt.

Tuần trăng mật của HLV Kiatisuk tại CLB CAHN đã chấm dứt. Sau trận hòa nhọc nhằn vào phút bù giờ ở vòng đấu trước, nhà ĐKVĐ V-League tiếp tục gặp khó khi chạm trán đại kình địch Viettel. Trận derby thủ đô chứng kiến Quang Hải và các đồng đội nhận thất bại 0-3 thất vọng.

Nỗi đau dành cho CAHN nhân đôi vì chấn thương nghiêm trọng của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh. Theo đó, sau trận đấu, Việt Anh được tiết lộ phải khâu tận 24 mũi ở môi. Đó là chấn thương khiến ngôi sao sinh năm 1999 phải rời sân nhường chỗ cho Trương Văn Thiết.

Thiếu vắng trụ cột như tuyển thủ ĐTQG Việt Nam, Hà Nội thi đấu hớ hênh để rồi thua đậm Viettel. Trước truyền thông, HLV Kiatisuk thừa nhận chấn thương của Việt Anh là lý do khiến CAHN phòng ngự tệ hại:

Chấn thương của Việt Anh ảnh hưởng đến CAHN. Ảnh: Báo Thanh Niên.
Chấn thương của Việt Anh ảnh hưởng đến CAHN. Ảnh: Báo Thanh Niên.

"Tôi chúc mừng chiến thắng dành cho CLB Viettel. Về diễn biến trên sân, chúng tôi phòng ngự kém hơn khi mất Việt Anh. Với chấn thương của cậu ấy, tôi nghĩ cậu ấy có thể sẽ quay lại thi đấu, nhưng sau đó cậu ấy bắt buộc phải rời sân.

Đối thủ cũng thi đấu tự tin, tận dụng lợi thế khi chơi bóng hết sức mình. Họ đá phòng ngự phản công cực hay. Toàn đội phải xem lại trận đấu để chỉnh sửa nhằm chơi tốt hơn trong trận tới tại Cúp quốc gia. Bóng đá là vậy, khi đội thua, tôi sẽ nhận trách nhiệm. Còn khi đội thắng, tôi sẽ dành tặng cho các cầu thủ. Tôi cùng toàn đội sẽ luôn quyết tâm”.

Việt Anh nguy cơ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Ngoài ra, ngôi sao thủ đô có thể không kịp hồi phục để hội quân cùng ĐT Việt Nam. Điều đó đồng nghĩa trung vệ CAHN sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026.

Highlights | Thể Công Viettel - Công An Hà Nội | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

CLB Viettel

Bùi Hoàng Việt Anh

CLB CAHN