HLV Kiatisuk: 'HAGL như đang đá chung kết AFC Champions League'

- Thứ Ba, 26/04/2022, 09:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV Kiatisuk của HAGL tỏ ra rất quyết tâm trong những trận đấu còn lại tại AFC Champions League 2022.

HAGL vừa có trận hòa đầy ấn tượng trước ông lớn Hàn Quốc là Jeonbuk Hyundai Motors. Đây là trận cầu mà Văn Toàn đã tỏa sáng với bàn thắng gỡ hòa cho đại diện Việt Nam.

Sau trận đấu này, HLV Kiatisuk tỏ ra rất vui mừng với chiến quả mà HAGL đã làm được trước Jeonbuk Hyundai Motors.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các học trò của mình về tinh thần thi đấu kiên cường trong trận đấu ngày hôm nay. Các cầu thủ của HAGL có quyền tự hào về kết quả mà cả đội đã cùng nhau giành được. Chúng tôi coi 3 trận đầu tiên như vòng loại, 3 trận tiếp theo như vào bán kết và chung kết của giải đấu vậy"HLV Kiatisuk phát biểu sau trận đấu.

HAGL của Kiatisuk thi đấu khá tốt ở AFC Champions League 2022

Chia sẻ về vấn đề thể lực của HAGL khi phải thi đấu với mật độ cực dày, HLV Kiatisuk cho biết: "Chúng tôi chỉ có 3 ngày nghỉ. Các cầu thủ trụ cột của HAGL đều là những cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, họ có kinh nghiệm ở ĐTQG và đã thi đấu quen với mật độ dày.

Nhưng cũng phải thừa nhận, một số cầu thủ đã xuống sức, dẫu vậy tinh thần thi đấu của họ luôn không hề bỏ cuộc".

Với 1 điểm có được trước Jeonbuk Hyundai Motors, HAGL tạm vươn lên vị trí thứ 3 với 2 điểm, bằng với Sydney FC nhưng nhỉnh hơn hiệu số. Cơ hội đi tiếp của đội bóng phố Núi đã không còn khi cách đội đứng thứ 2 là Jeonbuk 6 điểm.

Trong trường hợp Jeonbuk Motors để thua ở cả hai lượt trận còn lại, đội bóng của Hàn Quốc có 8 điểm. Khi đó, họ vẫn xếp trên HAGL nhờ hơn chỉ số đối đầu.

Xem thêm:

CLB HAGL

afc champions league 2022