HLV Kiatisuk chỉ ra tính xấu cần loại bỏ ngay của cầu thủ HAGL

- Thứ Bảy, 30/09/2023, 14:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HAGL đã khởi động giai đoạn tiền mùa giải bằng trận đấu gây thất vọng và đây là tính xấu mà HLV Kiatisuk yêu cầu các học trò phải bỏ ngay.

HLV Kiatisuk yêu cầu các cầu thủ HAGL không được khinh địch

Trong trận ra quân tại giải giao hữu Thiên Long Tournament lần thứ 5, các cầu thủ HAGL mặc dù có được lợi thế sân nhà nhưng lại chơi rất tệ. Đối đầu với đội rớt hạng là SHB Đà Nẵng, nhưng thầy trò HLV Kiatisuk thi đấu cực kỳ bế tắc và đành chấp nhận thua trắng với tỉ số 0-2.

Sau trận đấu, nhà cầm quân người Thái Lan tỏ ra không hài lòng với những gì mà các học trò của mình đã thể hiện. Nói với các phóng viên, anh cho biết: "Tôi có hơi thất vọng với kết quả này. Có vẻ như khoảng thời gian tập luyện trước đó là chưa đủ giúp các cầu thủ phát huy được hết khả năng của mình.

Toàn đội sẽ phải rút kinh nghiệm và tập luyện nhiều hơn sau trận đấu này. Tóm lại, tôi thấy các cầu thủ vẫn còn tự tin thái quá và có phần chủ quan khi gặp SHB Đà Nẵng. Họ không nên có thái độ này".

Cầu thủ HAGL, HAGL 0-2 SHB Đà Nẵng
HAGL để thua ngay trên sân nhà trước SHB Đà Nẵng. (Ảnh Thể Thao và Văn Hóa)

HLV Kiatisuk lên tiếng bảo vệ ngoại binh

Cũng trong trận đấu vừa rồi, đội chủ sân Pleiku đã trình làng 2 ngoại binh mới là tiền đạo Joal Mario và trung vệ Jairo Rodrigues. Mặc dù được Bầu Đức và HLV Kiatisuk đặt niềm tin rất nhiều nhưng cả hai cầu thủ này lại chơi rất mờ nhạt, ít đóng góp vào lối chơi chung cả đội.

Kể cả khi như vậy, Kiatisuk vẫn cố gắng bảo vệ học trò của mình: "Tôi không lo lắng vì Jairo đã từng có kinh nghiệm thi đấu tại V-League, cậu ấy cần thêm thời gian để hòa nhập với cả đội. Mario cũng vậy, cậu ấy là người mới và cần phải học hiểu nhiều điều từ các cầu thủ khác".

Mặc dù đây chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng nó cũng sẽ là lời cảnh báo đối với Hoàng Anh Gia Lai. Trước thềm V-League 2023/24 chính thức khởi tranh, đội bóng Phố Núi sẽ còn 2 trận giao hữu nữa, gặp Quảng Nam vào ngày 1/10 và Đà Nẵng vào ngày 3/10.

Video toàn bộ trận đấu Hoàng Anh Gia Lai - SHB Đà Nẵng | Thiên Long Tournament 2023

Xem thêm:

CLB HAGL

Kiatisuk Senamuang