HLV Kiatisak tiết lộ lý do vội vã rời CLB CAHN

- Thứ Ba, 21/05/2024, 20:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Kiatisak tiết lộ lý do rời CLB CAHN vì bản thân cảm thấy mệt mỏi và muốn trở về bên gia đình.

Kiatisak lần đầu nói về việc rời CLB CAHN

Giữa tháng 5/2024, huấn luyện viên Kiatisak khiến làng túc cầu Đông Nam Á bất ngờ, khi tuyên bố chia tay CLB Công An Hà Nội. Lý do được đội bóng ngành công an đưa ra là vì chiến lược gia người Thái muốn trở về bên cạnh gia đình, sau 4 năm làm việc tại Việt Nam.

Mới đây, cựu thuyền trưởng Voi chiến đã lên tiếng về quyết định rời Việt Nam. HLV Kiatisak nói: "Bạn làm việc phải có mục tiêu rõ ràng. Nhưng đến một thời điểm nào đó, khi bạn cảm thấy không có cơ hội hoàn thành mục tiêu đó, hoặc thấy bế tắc thì dừng lại là điều hợp lý".

HLV Kiatisak rời CLB CAHN vì bế tắc trong công việc.
HLV Kiatisak rời CLB CAHN vì bế tắc trong công việc.

Kiatisak sẽ tiếp tục làm huấn luyện viên

Chiến lược gia người Thái khẳng định chưa liên hệ với bất kỳ đội tuyển hay câu lạc bộ nào, cả trước và sau khi rời CAHN. HLV Kiatisak tiết lộ ông muốn nghỉ ngơi và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Tuy nhiên, cựu danh thủ HAGL vẫn chưa có ý định kết thúc sự nghiệp cầm quân. Ông cho biết sẽ sớm trở lại làm HLV trong tương lai.

Cựu thuyền trưởng CLB HAGL nói: "Hành trình vừa qua khiến tôi kiệt sức, nên tôi muốn có nhiều thời gian nghỉ ngơi bên gia đình tại Thái Lan. Nhưng con đường huấn luyện vẫn sẽ tiếp tục trong tương lai gần. Điểm đến mới sẽ được tôi tiết lộ, khi mọi thứ thật sự sẵn sàng".

HLV KIATISAK CHIA TAY CÔNG AN HÀ NỘI | KHI NGƯỜI CẦM SA BÀN KHÔNG ĐƯỢC TOÀN QUYỀN

Xem thêm:

V-League 1

CLB CAHN

HLV Kiatisak