HLV Kiatisak lên tiếng về nguyên nhân khiến HAGL yếu đi

- Chủ Nhật, 17/12/2023, 23:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chiến lược gia người Thái Lan thất vọng vì thất bại trước SLNA, đồng thời cho rằng đội bóng phố núi đi xuống vì chất lượng con người.

Sau 6 vòng đấu đã qua tại V-League 2023/24, HAGL chưa có được bất cứ chiến thắng nào. Ở trận đấu gần nhất, họ tiếp tục bại trận trước SLNA, đội bóng có tuổi trung bình trẻ nhất giải. Kết quả đó khiến Tuấn Anh và các đồng đội xếp áp chót trên bảng xếp hạng.

Sau trận thua, HLV Kiatisak không giấu được sự thất vọng: “Đối với kết quả trận đấu, tôi thật sự thất vọng. Điều quan trọng của HAGL bây giờ là làm sao để thoát ra khỏi nhóm cuối BXH.”

HAGL vẫn chưa thắng ở V-League (Ảnh: Thanh niên).
HAGL vẫn chưa thắng ở V-League (Ảnh: Thanh niên).

Nguyên nhân khiến đội bóng phố núi đi xuống

Zico Thái nói thêm về nguyên nhân khiến đội chủ sân Pleiku gặp nhiều khó khăn từ đầu mùa: “Ở mùa này, lực lượng của chúng tôi không được đầy đủ. Các tiền đạo ngoại bị chấn thương. Jhon Cley vừa gia nhập CLB. Jairo phải nén đau để thi đấu.

Tôi cũng không thể so sánh rằng HAGL yếu hơn SLNA vì dùng cầu thủ trẻ. Bởi đội bạn cũng tương tự như vậy thôi. Đội đương nhiên sẽ phải làm rất nhiều điều nếu như muốn hướng đến kết quả tích cực hơn ở những vòng kế tiếp.”

Nói thêm về sự đi xuống của HAGL ở 2 mùa bóng gần đây, so với thành công mà Kiatisak mang đến ngay trong mùa giải đầu tiên ông nắm quyền, cựu HLV trưởng Thái Lan nói tiếp:

“Khó so sánh được mùa đầu tiên khi tôi mới đến đây với lúc này. Bởi khi đó tôi có nhiều cầu thủ trụ cột. Nhờ vậy mà HAGL đạt được kết quả tốt. Tuy nhiên dần dần, những trụ cột đã chia tay với đội bóng. Chúng tôi phải đưa các cầu thủ trẻ lên. Tất nhiên, trong quãng thời gian nhất định, những gương mặt này không thể chơi tốt ngay ở V.League. Do đó tôi phải tiếp tục dạy cho họ hiểu hơn về triết lý của mình, từ đó mong muốn các cầu thủ này chơi tốt hơn trong tương lai”.

VIDEO: Highlights | Sông Lam Nghệ An - LPBank Hoàng Anh Gia Lai | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL

Kiatisuk Senamuang