HLV Jurgen Klopp nhận trách nhiệm sau trận thua của Liverpool

- Thứ Sáu, 15/12/2023, 10:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jurgen Klopp thừa nhận những thay đổi của ông đối với đội hình xuất phát đã khiến Liverpool thua 2-1 trước Royal Union Saint-Gilloise.

Ở lượt trận cuối bảng E Europa League 2023/24, Liverpool đã bất ngờ để thua 1-2 trước Union Saint-Gilloise. HLV Jurgen Klopp đã thực hiện tới 9 sự thay đổi trong đội hình xuất phát kể từ trận đấu với Crystal Palace cuối tuần trước. Đây được hiểu là động thái xoay tua nhằm chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Man United vào cuối tuần này. Bởi lẽ họ đã chính thức có vé vào vòng 1/8 từ trước trận đấu tại Lotto Park. 

Sự thay đổi của Klopp có vẻ đã khiến đội bóng của ông gặp nhiều khó khăn. Họ chỉ tung ra được 4 cú sút trong khi con số của đội chủ nhà là 15. Sau thất bại, nhà cầm quân người Đức đã nhận trách nhiệm về mình. Ông nói với LUTV:

Quá nhiều thay đổi của HLV Klopp khiến Liverpool bại trận
Quá nhiều thay đổi của HLV Klopp khiến Liverpool bại trận

“Tôi nghĩ đó là một chiến thắng xứng đáng cho Royal Union. Có lẽ do tôi đã thực hiện quá nhiều thay đổi. Những bàn thua mà chúng tôi phải nhận là không cần thiết. Lẽ ra chúng tôi đã có thể ghi bàn gỡ hòa ở những phút cuối, có thể là ba lần.”

Klopp nói thêm trong một cuộc họp báo: “Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều đã xem trận đấu, vì vậy đối với chúng tôi, đó là một chiến thắng xứng đáng cho Union. Mặc dù tôi nghe được rằng bàn thắng đầu tiên có thể là việt vị nhưng không ai có thể nói chính xác. Chúng ta sẽ được xem lại nhưng ai quan tâm đâu chứ?”

Liverpool hướng tới chiến thắng trước M.U

Sau khi đảm bảo được tấm vé vào vòng loại trực tiếp với vị trí đầu bảng, Liverpool sẽ hướng sự tập trung trở lại Premier League. Đội chủ sân Anfield đang phải đối mặt với vấn đề chấn thương nghiêm trọng khi Joel Matip, Diogo Jota, Alexis Mac Allister và Andy Robertson đều không có mặt.

Tuy nhiên, việc xoay tua ở trận đấu đêm qua sẽ giúp những cầu thủ như Mohamed Salah, Luis Diaz, Virgil van Dijk và Trent Alexander có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho đại chiến với Man United.

TOP 7 PREMIER LEAGUE TRANH ĐUA GẮT GAO TỪNG TÝ MỘT: LIVERPOOL LÊN ĐỈNH, MAN UTD & NEWCASTLE DƯỚI ĐÁY

Xem thêm:

Liverpool

Jurgen Klopp

Europa League