HLV Hoàng Anh Tuấn tất bật cùng U23 Việt Nam trước trận gặp Jordan

- Thứ Ba, 09/04/2024, 22:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

U23 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đang có những sự chuẩn bị hướng đến trận giao hữu gặp Jordan vào ngày mai.

U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận Jordan

V-League đã chính thức tạm hoãn sau vòng đấu cuối tuần rồi để bóng đá Việt Nam tập trung vào giải U23 châu Á tại Qatar. HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự sân chơi tầm cỡ. Đây là bài kiểm tra lớn đầu tiên thử thách ông Tuấn trong bối cảnh nhà cầm quân lão luyện này vừa tiếp quản U23 Việt Nam thay HLV Philippe Troussier.

Dễ hiểu khi tân thuyền trưởng của U23 Việt Nam tỏ ra tất bật cho quá trình chuẩn bị. Trong các buổi tập ngày hôm nay, ông Tuấn tổ chức cuộc họp và dành khá nhiều thời lượng để phân tích về đấu pháp sẽ vận dụng trong trận đấu. Khuất Văn Khang và các đồng đội cũng được khuyến khích chơi bóng một cách tự tin, thoải mái nhằm phát huy tốt nhất khả năng của mình.

Ông Tuấn và các học trò chuẩn bị cho trận giao hữu ngày mai. Ảnh: VFF.
Ông Tuấn và các học trò chuẩn bị cho trận giao hữu ngày mai. Ảnh: VFF.

Chưa rõ U23 Việt Nam dưới thời ông Tuấn sẽ áp dụng cách chơi bóng ngắn hay bóng dài, nhưng có một điều chắc chắn, ban huấn luyện sẽ đánh giá thể trạng lẫn phong độ từng cá nhân nhằm đưa ra giáo án luyện tập phù hợp. Vì vậy, các cầu thủ cần nỗ lực thể hiện bản thân trong trận giao hữu gặp Jordan. Màn đối đầu này còn là để ban huấn luyện chốt đội hình 23 cầu thủ trước giải.

Quy định và thời gian trận đấu

Vì là đá giao hữu nên ông Tuấn cùng các cộng sự thống nhất với BHL đội tuyển không hạn chế số lượng cầu thủ thay thế. Song, để không ảnh hưởng đến chuyên môn, mỗi đội sẽ sử dụng không quá 3 lần thay người suốt cả trận đấu. Bên cạnh đó, nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa, hai đội sẽ tổ chức thi đấu luân lưu để rèn luyện thêm tâm lý, bản lĩnh khi đứng trước chấm phạt đền của các cầu thủ.

Theo lịch dự kiến, trận đấu giao hữu sẽ diễn ra vào 21h00 giờ địa phương (01h00 sáng 11/4 giờ Việt Nam).

U23 Việt Nam đến Qatar, ở khách sạn chất lượng, đồ ăn dinh dưỡng, nhanh chóng bước vào tập luyện

Xem thêm:

U23 Việt Nam

Hoàng Anh Tuấn