HLV Hà Tĩnh: 'Bản thân tôi không nặng nề về chuyện mình bị sa thải'

- Chủ Nhật, 17/12/2023, 13:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Nguyễn Thành Công thẳng thắn chia sẻ về nguy cơ bị sa thải sau khi Hà Tĩnh để thua tan nát 0-4 trước Bình Định trên sân nhà.

Trong trận đấu diễn ra tại Hà Tĩnh vào chiều tối qua 16/12, đội chủ nhà đã để cho đội khách Quy Nhơn Bình Định đánh bại với tỷ số đậm đà 4-0. Trận thua này khiến Hà Tĩnh tụt xuống đáy bảng xếp hạng khi chỉ có 2 điểm sau 6 lượt trận. Đứng trước câu hỏi về việc có chuẩn bị sẵn tâm lý bị BLĐ đội bóng sa thải, HLV Nguyễn Thành Công đã cho biết:

"HLV chúng tôi xem chuyện làm việc và sa thải là rất bình thường. Bản thân tôi chưa bao giờ nặng nề về chuyện mình có bị sa thải hay không. Với bất cứ đội bóng nào tôi vẫn luôn làm hết sức và nếu mình đã cố gắng mà thành tích đội bóng vẫn không tốt thì mình phải là người nhận trách nhiệm đầu tiên. Tôi chưa bao giờ đổ lỗi cho bất kì một ai cả. Tôi phải là người nhận trách nhiệm và sẵn sàng đối mặt với tình huống xấu nhất.

Khi đội bóng chơi tốt, tôi không bao giờ đòi hỏi hay tranh công cái gì hết. Nên mọi thứ với tôi thực sự rất nhẹ nhàng. Thật ra tôi cũng rất mệt mỏi nhưng tôi vẫn phải gồng gánh".

Hà Tĩnh có ngày thi đấu bạc nhược (Ảnh: Báo Lao Động)
Hà Tĩnh có ngày thi đấu bạc nhược (Ảnh: Báo Lao Động)

Khó khăn còn ở phía trước

Hà Tĩnh năm nay gặp nhiều khó khăn khi lối chơi đã bị bắt bài. Giải thích thêm về trận thua, ông Công nhận định tâm lý của các học trò chưa thật sự thoải mái. Áp lực về việc cải thiện thành tích khiến đội bóng chơi không như ý. Những ca chấn thương cũng là nguyên nhân lớn khiến Hà Tĩnh đang lận đận ở vị trí bét bảng.

Về phía đội khách, HLV Bùi Đoàn Quang Huy của Bình Định phát biểu sau trận: "Hà Tĩnh hiện tại rất cần điểm nên nôn nóng hơn đội chúng tôi. Trong trận đấu này, chúng tôi đã tận dụng tốt ở khoảng trống sau lưng hàng phòng ngự đội chủ nhà. Tuy nhiên, tôi rất bất ngờ với tỷ số của trận đấu và vui mừng vì có được chiến thắng trước đội chủ nhà Hà Tĩnh".

Highlights Hà Tĩnh vs Bình Định:

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Tĩnh

HLV Nguyễn Thành Công