HLV Hà Nội: ‘V-League vẫn yếu hơn Thai League’

- Thứ Sáu, 01/09/2023, 13:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Bozidar Bandovic mới đây đã có những chia sẻ về hai giải đấu mà ông từng tham dự là V-League và Thai League.

Đêm qua (ngày 31/08), công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức Lễ vinh danh V-League Awards 2023. Tại đây, HLV của Hà Nội là Bozidar Bandovic đã vinh dự nhận được danh hiệu HLV xuất sắc nhất giải.

Trước khi chuyển đến đội bóng Thủ đô, chiến lược gia người Montenegro cũng từng có quãng thời gian vô cùng thành công tại Buriram United khi giành liên tiếp hai chức vô địch Thai League mùa giải 2017 và 2018. Bên cạnh đó, HLV Bozidar Bandovic còn giúp đội bóng này lọt vào vòng 16 đội AFC Champions League 2018.

HLV Bozidar Bandovic nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất V-League 2023 (Ảnh: V.League).
HLV Bozidar Bandovic nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất V-League 2023 (Ảnh: V-League).

HLV Bozidar Bandovic so sánh V-League với Thai League

Phát biểu sau khi nhận giải, chiến lược gia người Montenegro đã có những so sánh giữa hai giải đấu V-League và Thai League. Cụ thể, HLV Bozidar Bandovic nhận xét:

“So với giải VĐQG của Thái Lan, Việt Nam có một số ưu điểm. Nhưng nhìn chung, V-League vẫn yếu hơn so với Thai League. Dù vậy, bản thân tôi tin rằng V-League sẽ ngày càng cải thiện về chất lượng, cơ sở hạ tầng,... để bắt kịp giải đấu hàng đầu Thái Lan.”

Bên cạnh đó, HLV Bozidar Bandovic cũng chia sẻ về các giải thưởng của V-League 2023: “Giải thưởng cho một mùa giải không nói lên nhiều điều bởi sự nghiệp của một cầu thủ hay một HLV là cả quá trình cố gắng trong nhiều năm trời. Vì vậy, đối với các cầu thủ hay HLV không nhận được giải thưởng năm nay, họ cũng không cần quá buồn. Điều quan trọng là chúng ta phải duy trì được sự nỗ lực và chăm chỉ qua nhiều mùa giải.”

HLV Bozidar Bandovic cho rằng V-League yếu hơn Thai League (Ảnh: VnExpress).
HLV Bozidar Bandovic cho rằng V-League yếu hơn Thai League (Ảnh: VnExpress).

Ngoài ra, thuyền trưởng của Hà Nội còn cho rằng dù đội trưởng Nguyễn Văn Quyết bị loại khỏi các đề cử vinh danh do vi phạm tiêu chí kỷ luật, anh vẫn xứng đáng được công nhận. Ở V-League 2023, Nguyễn Văn Quyết dù bị cấm thi đấu dài hạn nhưng vẫn có cho riêng mình 9 bàn thắng cùng 9 kiến tạo.

Hà Nội sắp tham dự AFC Champions League

Về phía CLB Hà Nội, đại diện Thủ đô hiện đang trong giai đoạn chuẩn bị cho AFC Champions League 2023/2024. Đối thủ của Hà Nội trong trận ra quân tại sân Mỹ Đình sẽ là Pohang Steelers, đội bóng đến từ Hàn Quốc. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 20/09 tới đây.

3 đề cử bàn thắng đẹp nhất Night Wolf V.League 1 - 2023

Xem thêm:

V-League 1

thai league

CLB Hà Nội

Bozidar Bandovic