HLV Hà Nội: ‘Hôm nay chúng tôi có thể tận hưởng niềm vui’

- Thứ Năm, 09/02/2023, 22:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ông Bozidar Bandovic dành lời khen tới các học trò sau chiến thắng đầu tay tại V-League 2023 trước CLB CAHN. 

Mở đầu buổi họp báo, HLV Bandovic của CLB Hà Nội không giấu nổi niềm vui sau khi giành chiến thắng trước đội bóng tân binh của V-League: “Trước trận đấu, tôi nói với các cầu thủ mọi thứ đều có thể xảy ra. Hôm nay chúng tôi có thể tận hưởng niềm vui và ngày mai đội sẽ lại bắt đầu chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Cảm ơn sự cổ vũ của các CĐV đã dành cho đội”. 

“Chúng tôi chỉ có khoảng 15 ngày tập luyện cùng nhau để chuẩn bị cho mùa giải mới và cần có thời gian để đội bóng có thể chơi theo ý mình. Các cầu thủ xứng đáng được hưởng niềm vui sau chiến thắng ngày hôm nay. Họ đã chơi tốt nhưng sẽ còn thể hiện tốt hơn”.

Văn Quyết mang đến sự khác biệt trong chiến thắng 2-0 của Hà Nội trước CAHN (Ảnh: Zing)
Văn Quyết mang đến sự khác biệt trong chiến thắng 2-0 của Hà Nội trước CAHN (Ảnh: Zing)

Đương kim vô địch của giải đấu giành trọn vẹn 3 điểm nhờ cú đúp của Văn Quyết ở các phút 70 và 82. Chiến thắng trước CLB CAHN giúp đoàn quân của HLV Bozidar Bandovic khép lại vòng 2 của V-League 2023 với vị trí số 2 trên BXH, xếp sau Nam Định cùng thành tích toàn thắng. 

Về phía HLV Paulo Foiani, HLV người Brazil tỏ ra tiếc nuối khi không thể giúp CLB CAHN duy trì sự hưng phấn sau trận đại thắng ở vòng đấu đầu tiên: “Đây là một trận derby và trận derby nào cũng khó khăn. Trận đấu đôi khi được quyết định chỉ bởi một chi tiết nhỏ. Hiệp 1 chúng tôi đã có cơ hội nhưng rất tiếc không ghi được bàn thắng”.

HLV trưởng của CLB CAHN vẫn rất lạc quan với mục tiêu của đội bóng trong mùa giải này (Ảnh: VOV)
HLV trưởng của CLB CAHN vẫn rất lạc quan với mục tiêu của đội bóng trong mùa giải này (Ảnh: VOV)

“Hôm nay, chúng tôi cũng kém may mắn khi 2 cầu thủ Văn Thanh và Fred chấn thương, không thể thi đấu được. Mùa giải còn dài. CLB CAHN thắng trận đầu không có nghĩa mọi việc đều tốt, và thua ở trận thứ hai cũng không có nghĩa mọi chuyện đều xấu”.

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB CAHN sẽ có trận thứ 3 liên tiếp thi đấu trên sân nhà để tiếp đón đối thủ Viettel. Trong khi đó, CLB Hà Nội hành quân tới sân của Hà Tĩnh, đội bóng chưa ghi bàn nào tại giải đấu lần này.

Xem thêm:

CLB Hà Nội

V-League 1 2023

Bozidar Bandovic

CLB CAHN

Paulo Foiani