HLV Hà Nội FC nói gì về cơ hội vô địch của đội nhà?

- Thứ Sáu, 25/08/2023, 13:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Bandovic lạc quan về cơ hội vô địch của CLB Hà Nội dù rất khó khăn.

Vào chủ nhật này, vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 2 nhóm vô địch V-League 2023 sẽ diễn ra. Tâm điểm sẽ nằm tại Hàng Đẫy và Mỹ Đình với CAHN tiếp đón Thanh Hóa trong khi CLB Hà Nội so tài cùng Viettel. CAHN và CLB Hà Nội hiện đang cạnh tranh chức vô địch với cơ hội cao hơn dành cho Đoàn Văn Hậu và đồng đội. 

Sau 19 trận đã đấu, CAHN thu về 37 điểm. Trong khi đó, CLB Hà Nội có ít hơn 2 điểm. Đội bóng mới của Quang Hải sẽ lên ngôi nếu đánh bại Thanh Hóa ở trận đấu tới. Nếu hòa hoặc thua, CAHN vẫn sẽ vô địch nếu Hà Nội FC không thể thắng Viettel. Trong trường hợp đội bóng ngành Công An hòa và CLB Hà Nội thắng, 2 đội sẽ có cùng 38 điểm và hiệu số sẽ được tính đến. Thành tích của CAHN hiện là +18 trong khi của Văn Quyết và đồng đội là +12. 

Hà Nội FC đánh bại Thanh Hóa 3-1 ở vòng trước. (Ảnh: VPF)
Hà Nội FC đánh bại Thanh Hóa 3-1 ở vòng trước. (Ảnh: VPF)

HLV Bandovic chia sẻ: "Tinh thần của các cầu thủ lúc này đang rất tốt. Toàn đội đang dành sự tập trung cho trận đấu cuối. CLB Hà Nội vẫn còn cơ hội vô địch dù điều này rất khó khăn. Một trận hòa là đủ để CAHN vô địch nhưng chúng tôi cần nghĩ đến mình trước, làm những gì tốt nhất có thể".

Theo lịch 2 màn so tài trên sẽ diễn ra vào lúc 17h00. 2 trận đấu còn lại của vòng cuối sẽ là Nam Định tiếp đón Hà Tĩnh trong khi Bình Định làm khách của Hải Phòng.

Thông tin giải Hạng Nhất Quốc gia

Trong khi đó, vào ngày mai, vòng đấu cuối cùng của giải HNQG 2023 sẽ diễn ra. Quảng Nam sẽ đối đầu Bà Rịa Vũng Tàu trong khi PVF-CAND chạm trán Hòa Bình. Huế so tài cùng Long An còn Bình Phước tiếp đón Phù Đổng. Trận đấu còn lại sẽ là giữa Bình Thuận và Phú Thọ với tất cả cùng diễn ra vào lúc 16h00. Tâm điểm sẽ là cuộc cạnh tranh tấm vé lên hạng của Quảng Nam và PVF-CAND.

Video Highlights Thanh Hóa - Hà Nội | Chiến đấu vì ngôi vương, áp đảo không cho đối thủ "thở"

Xem thêm:

CLB Hà Nội