HLV Guardiola so sánh Haaland với Ronaldo và Messi

- Chủ Nhật, 25/08/2024, 10:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Pep Guardiola đã dành những mỹ từ đẹp nhất cho Erling Haaland - người vừa ghi 3 bàn thắng vào lưới Ipswich ở Ngoại hạng Anh.

HLV Guardiola hết lời khen Haaland

Erling Haaland đã lập hat-trick, khi Manchester City đánh bại Ipswich trên sân Etihad tại vòng 2 Premier League. Huấn luyện viên Pep Guardiola rất ngạc nhiên và phấn khích trước màn trình diễn xuất sắc của cậu học trò. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha còn so sánh Haaland với Ronaldo và Messi.

HLV Pep Guardiola chia sẻ: "Haaland bắt đầu mùa giải 2024/25 với thể trạng tốt nhất. Tất nhiên cậu ấy không thể chơi hết mọi trận đấu cho đến cuối mùa giải. Nhưng với việc ghi rất nhiều bàn thắng, Haaland vô cùng quan trọng với Man City. Cậu ấy có thể cạnh tranh về số bàn thắng với Ronaldo và Messi. Tôi rất vui khi có Haaland trong đội hình. Hy vọng cậu ấy sẽ còn ở lại Etihad trong nhiều mùa giải nữa".

Haaland là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League trong cả hai mùa vừa qua. Anh có 36 bàn ở mùa 2022/23 và 27 bàn mùa trước. Tính tới thời điểm hiện tại, chân sút người Na Uy đã ghi 94 bàn thắng sau 101 trận ra sân cho Man City.

HLV Pep Guardiola dành lời có cánh cho Haaland.
HLV Pep Guardiola dành lời có cánh cho Haaland.

Gundogan nói gì khi trở lại Man City?

Haaland chiếm trọn sự chú ý, tuy nhiên người hâm mộ Manchester City cũng rất ấn tượng với sự trở lại của Ilkay Gundogan. Tiền vệ người Đức đã được HLV Pep Guardiola tung vào sân trong hiệp 2. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha xem Gundogan là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ của The Citizens.

Phát biểu sau khi trận đấu khép lại, Gundogan đã không giấu được cảm xúc. Anh nói: "Thật tuyệt vời khi lại được khoác áo Man City. Cảm giác như đang ở nhà và tôi chưa bao giờ rời xa nó. Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được trở lại Etihad một lần nữa".

MAN CITY - IPSWICH TOWN | HAALAND LẬP HATTRICK, NHÀ VUA ĐÈ BẸP TÂN BINH | NGOẠI HẠNG ANH 24/25

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Lionel Messi

Cristiano Ronaldo

Man City

Erling Haaland

Pep Guardiola