HLV Gong Oh Kyun tiếp quản CAHN, ông Trần Tiến Đại sẽ làm gì?

- Thứ Tư, 01/11/2023, 05:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với việc cựu HLV ĐT U23 Việt Nam đã ký hợp đồng với Công an Hà Nội, ông Trần Tiến Đại chắc chắn không còn giữ chức HLV trưởng đội bóng này.

Hôm 31/10, HLV Gong Oh Kyun đã có mặt ở trung tâm đào tạo bóng đá PVF để ký hợp đồng với CLB CAHN, qua đó chính thức đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên trưởng của đội bóng. Lãnh đạo đội bóng ngành Công an kỳ vọng vị chiến lược gia này sẽ mang đến một hình ảnh giàu sức sống cho nhà đương kim vô địch V-League như những gì ông từng làm được với U23 Việt Nam.

HLV Gong Oh Kyun cũng nhận được mức đãi ngộ "khủng" ở đội bóng mới. Theo đó, hợp đồng của HLV Gong Oh Kyun với CAHN có thời hạn 2 năm, với mức lương 20.000 USD/tháng, tức gần 500 triệu VND. 

HLV Gong đến, ông Trần Tiến Đại sẽ làm gì?

Câu hỏi đặt ra là khi HLV Gong chính thức tiếp quản CLB CAHN thì huấn luyện viên trưởng trước đó là ông Trần Tiến Đại sẽ làm gì? HLV này chỉ mới được bổ nhiệm trước trận đấu cuối cùng của V-League mùa trước, và mới dẫn dắt thêm CAHN trong 2 trận đầu tiên của V-League năm nay. Trước đó, vai trò của ông Đại ở đội bóng ngành Công an là giám đốc kỹ thuật.

Ông Trần Tiến Đại sẽ trở lại vai trò giám đốc kỹ thuật ở CAHN (Ảnh: Thanh Niên).
Ông Trần Tiến Đại sẽ trở lại vai trò giám đốc kỹ thuật ở CAHN (Ảnh: Thanh Niên).

HLV Gong đến, ông Trần Tiến Đại sẽ trở về với nhiệm vụ quen thuộc của mình trước đó. Thực chất, HLV sinh năm 1966 có chuyên môn cao với nhiệm vụ giám đốc kỹ thuật. Khi làm việc với vai trò này ở CAHN, chính ông Đại là đạo diễn cho những thương vụ chuyển nhượng đình đám như Đoàn Văn Hậu, Bùi Hoàng Việt Anh, Hồ Tấn Tài hay Phan Văn Đức.

Hiện tại, HLV Gong Oh Kyun đã về Hàn Quốc. 3 ngày sau, ông sẽ trở lại Việt Nam để hoàn tất các thủ tục giấy tờ. Ông Gong sẽ không dẫn dắt CAHN trong trận derby thủ đô gặp CLB Hà Nội tại vòng 3 V-League diễn ra vào ngày 03/11. Thay vào đó, HLV Trần Tiến Đại vẫn sẽ là người chỉ đạo CAHN ở trận đấu đó.

VIDEO: Tổng hợp bàn thắng vòng 2 - Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

Gong Oh Kyun

CLB CAHN

trần tiến đại