HLV Gong Oh-kyun bị xem xét kỷ luật

- Thứ Hai, 11/12/2023, 21:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV trưởng của CLB CAHN và cầu thủ Trần Văn Kiên của CLB Nam Định bị xem xét kỷ luật sau vụ việc ẩu đả ở vòng 5 V-League.

Trong trận đấu giữa Nam Định và Công an Hà Nội (CAHN) tại vòng 5 V-League, một sự việc không đẹp đã xảy ra khi HLV Gong Oh-kyun của CAHN xô xát với cầu thủ Trần Văn Kiên của Nam Định.

Sự cố xảy ra ở phút thứ 33. Khi Văn Kiên tiến tới đường biên để thực hiện pha ném biên, HLV Gong Oh-kyun đã ngăn cản cầu thủ này lấy bóng. Văn Kiên có hành vi huých tay đẩy ông Gong nhằm giành lại bóng. HLV của CAHN ngay lập tức phản ứng lại một cách dữ dội. Sự việc chỉ dừng lại khi cầu thủ, ban huấn luyện hai đội cùng trọng tài thứ tư lao vào can ngăn. Trọng tài chính Nguyễn Đình Thái rút thẻ vàng cảnh cáo cả hai.

Tình huống xô xát giữa HLV Gong Oh-kyun và cầu thủ Trần Văn Kiên.
Tình huống xô xát giữa HLV Gong Oh-kyun và cầu thủ Trần Văn Kiên.

Dù vậy, mọi việc chưa dừng lại ở đây. Vào chiều này (11/12), VPF đã có văn bản gửi tới Ban kỷ luật VFF đề nghị xử phạt bổ sung đối với HLV Gong Oh-kyun và cầu thủ Trần Văn Kiên. Ban tổ chức giải cho rằng tình huống va chạm nói trên gây ảnh hưởng tới hình ảnh của giải đấu.

Báo cáo của VPF gửi Ban Kỷ luật VFF ghi rõ: "Cầu thủ Trần Văn Kiên va chạm với HLV Gong Oh-kyun khi ông đang đứng ngoài khu vực kỹ thuật phản ứng quyết định của trọng tài; bóng lăn đến chân HLV Gong Oh-kyun, ông giữ bóng nhằm làm chậm đưa bóng vào cuộc.

HLV Gong Oh-kyun tưởng cầu thủ Trần Văn Kiên tấn công nên đã có phản ứng tự vệ như vung tay, cởi áo. Sau đó các thành viên và trọng tài can ngăn kịp thời".

Trận đấu giữa Nam Định và CAHN kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Với kết quả này, Nam Định vẫn vững vàng ngôi đầu V-League với thành tích bất bại sau 4 chiến thắng và 1 trận hoà. Còn ĐKVĐ CAHN thì đang xếp thứ 5 với 8 điểm sau 5 vòng đấu.

Video HLV Gong Oh Kyun bị hậu vệ Trần Văn Kiên huých cùi chỏ vào ngực:

Xem thêm:

V-League 1

CLB Nam Định

Gong Oh Kyun

CLB CAHN